Ông Nguyễn Bá Dương trở thành cổ đông lớn của Coteccons

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng Coteccons (CTD), vừa thông báo về việc mua 555.000 cổ phiếu theo phương thức khớp lệnh và thỏa thuận. Do “điều kiện thị trường không thuận lợi” nên số lượng cổ phiếu chỉ chiếm một nửa so với kế hoạch mua ban đầu.

Giá đóng cửa cuối ngày giao dịch là 78.600 đồng, người đứng đầu Coteccons có thể đã chi 43 tỷ đồng. Mua thêm cổ phiếu.

Sau khi hoàn tất giao dịch, ông Dương sở hữu 4,45 triệu cổ phiếu, chiếm 5,62% vốn cổ phần và trở thành cổ đông cá nhân lớn nhất của Coteccons.

Ảnh thường niên của anh Nguyễn Bá Dương: Quỳnh Trân.

Ông Dương cam kết với cổ đông sẽ tăng cường tham gia vào cuộc họp thường niên vào cuối tháng 6. Ban giám đốc gồm năm người. Đối với Kustocem, The8th và hai người Việt Nam, điều này là không hợp lý vì nhân viên nước ngoài không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và không hiểu rõ thị trường cụ thể. Tuy nhiên, ông Dương cho rằng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại vì quan trọng là các thành viên cần ngồi lại và tìm được tiếng nói chung.

Coteccons cũng đã trải qua một loạt thay đổi trong thời gian gần đây. Quản lí cấp cao. Ông Bolat Duisenov đại diện cho Kustocem Pte. Công ty TNHH Cổ đông, nắm giữ 17,55% vốn cổ phần của Coteccons, được chỉ định làm người đại diện theo pháp luật của ông Dương. Ông Nguyễn Sỹ Công -Trong thời gian không có nhân sự mới thay thế, Tổng giám đốc đã được chấp thuận cho từ nhiệm và Phó Tổng giám đốc Võ Thanh Liêm được bầu làm quyền Tổng giám đốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *