Chủ tịch VNDirect xin lỗi cổ đông

Kết quả giao dịch công bố sáng 20/4 cho thấy, lợi nhuận trước thuế của Công ty TNHH Chứng khoán VNDirect (mã CK: VND) đạt 78,6 tỷ đồng, chỉ bằng 51% kế hoạch. Năm 2012, công ty cũng xảy ra biến động nhân sự sau khi bãi bỏ một số bộ phận hành chính. Ngoài ra, do lãi suất cao và bất ổn, kế hoạch huy động vốn thông qua phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu hoặc cổ phiếu cá nhân của công ty cũng phải hoãn sang năm 2013. Thị trường chứng khoán. Số tiền thu được từ đợt phát hành chủ yếu cho phép VNDirect phát triển giao dịch ký quỹ, đăng ký và đầu tư chứng khoán.

Tại ngày 31 tháng 12 năm 2012, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối. Việc phân phối của công ty vẫn đang bị âm nên VNDirect đề nghị cổ đông cho phép không chia lợi nhuận trong năm ngoái. Do đó, nhiều khả năng cổ đông VNDirect sẽ không nhận cổ tức trong năm nay. Do kế hoạch năm 2012 không đạt chỉ tiêu, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNDirect gửi lời xin lỗi tới toàn thể cổ đông.

Năm 2013, VNDirect mạnh dạn đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 100 tỷ đô la Mỹ. đồng. Thị phần của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội tăng 9% và Thành phố Hồ Chí Minh tăng 4,2%. Nếu kết quả kinh doanh vượt chỉ tiêu, hội đồng quản trị VNDirect và ban giám đốc, các nhân sự chủ chốt sẽ được thưởng tới 5% lợi nhuận sau thuế vượt kế hoạch. Bà Phạm Minh Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNDirect, bày tỏ lo lắng về kế hoạch lợi nhuận năm tới, một số cổ đông cho biết hội đồng quản trị rất trăn trở về việc đạt được mục tiêu này. -Tỷ đô “thứ 100” đã được chúng tôi xác định từ đầu năm 2012, đến ngày vẫn xác định không thay đổi đại hội cổ đông. Tôi nghĩ việc đặt ra một mục tiêu rộng lớn như vậy sẽ mang lại thách thức cho ban giám đốc, thúc đẩy chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu này. Hương trấn an cổ đông.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Tổng Giám đốc VNDirect, cũng chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh quý I / 2013. Theo công ty, công ty đạt 27 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Ông Giang cho biết thêm: “Đến cuối tháng 4, VNDirect có thể đạt 35% kế hoạch năm.” Trong bối cảnh nhiều công ty chứng khoán thoát cuộc chơi trong năm 2012, cổ đông của VNDirect cũng bày tỏ lo ngại về giao dịch cổ phiếu. Giống như hoàn cảnh nghiệt ngã của các công ty khác, công ty có khả năng “hên xui”. Ban điều hành VNDirect cho biết, thời gian qua họ mắc nhiều sai phạm, gây thua lỗ. Tuy nhiên, đây là kinh nghiệm quý báu để công ty tìm ra hướng đi đúng đắn và an toàn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *