Chứng khoán Mỹ hỗn hợp

Chỉ số S&P 500 giảm 0,2% xuống 3.373 khi đóng cửa giao dịch ngày 13/8. Trong phiên, chỉ số phá kỷ lục 3386,15 điểm. Chỉ số Dow đóng cửa cũng giảm 0,3% xuống 27,896 điểm. Đồng thời, chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,3% lên 11.042 điểm. –Cisco Systems đã giảm 11% vào ngày hôm qua và hiệu suất của nó thật đáng thất vọng. Đây là mã khiến chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm. Cổ phiếu của các công ty được hưởng lợi từ nền kinh tế mở cửa trở lại cũng đang gặp khó khăn. Khoảng cách giảm 2,1%. American Airlines và Southwest Airlines giảm hơn 1,5%.

Ngược lại, Apple tăng 1,8% đóng cửa ở mức kỷ lục. Cổ phiếu của Facebook và Netflix cũng đã tăng lên. Nhận xét .—— Chỉ số S&P 500 hiện chỉ thấp hơn 0,6% so với mức cao nhất trong ngày vào tháng Hai. Ed Clissold, chiến lược gia tại Ned Davis Research, cho biết nếu xảy ra thì đây sẽ là lần phục hồi 30% nhanh nhất trong lịch sử của S&P 500. Lợi ích là 963.000 tuần trước. Con số này đã giảm xuống dưới 1 triệu lần đầu tiên kể từ khi đại dịch ở Mỹ bùng phát vào tháng 3.

Tuần trước, chính phủ Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã tạo ra gần 1,8 triệu việc làm trong tháng đó. 7. Tỷ lệ thất nghiệp cũng đã giảm xuống 10,2%.

Các nhà đầu tư đang chờ đợi tin tức từ Washington. Các thành viên của hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán về kế hoạch giải cứu kinh tế cho đại dịch tiếp theo. “Thị trường vẫn muốn ký một dự luật thực sự. Các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, việc Tổng thống Trump ký một số lượng lớn các lệnh hỗ trợ kinh tế và những cải thiện gần đây về số lượng sẽ phục vụ mục đích giảm bớt cảm giác cấp bách này”. Tom Essaye, giám đốc Sevens Report, cho biết: “Có thể mất vài tuần để đạt được thỏa thuận.

Hà Thu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *