Chứng khoán Mỹ đạt mức cao lịch sử

Chỉ số S&P 500 đóng cửa ngày 12/8 tăng 1,4%, cao nhất kể từ ngày 6/7, đóng cửa ở 3.380 điểm. Mức này chỉ thấp hơn 0,4% so với mức cao lịch sử 3.393,52 điểm. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones cũng tăng 290 điểm, tương đương 1,1%, lên 27,976. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 2,1%, vượt mốc 11.000 điểm.

Cổ phiếu công nghệ đóng vai trò dẫn dắt thị trường. Facebook, Amazon và Netflix đều tăng hơn 1,5%, trong khi công ty mẹ của Google là Alphabet tăng 1,8%. Cổ phiếu của Microsoft và Apple cũng tăng hơn 2,8%. Cổ phiếu của nhà điều hành du lịch Carnival giảm 4%. Các cổ phiếu ngân hàng như JPMorgan Chase, Bank of America và Citigroup đều giảm xuống dưới mức cơ bản. StoneX đặt câu hỏi: “Liệu cổ phiếu công nghệ có tiếp tục tăng trưởng? Hay đó là niềm hy vọng của vắc-xin. Hiệu quả kinh doanh cao hơn mong đợi trong quý II và sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ sẽ tạo ra một làn sóng mới cho các công ty mới ngoài nhóm công nghệ.” Abbas ( Abbasi) cũng chỉ ra, “Nếu chúng ta tin rằng nền kinh tế tiếp tục phục hồi, tài chính sẽ là một lĩnh vực có thể đạt được hiệu suất cao.”

Tâm lý Hôm qua, khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng chính phủ sẽ mua 1 Vào thời Yiji, trường học đã được cải thiện một phần. vắc xin. Vắc xin đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trên người. -Nhà đầu tư dường như cũng bớt lo lắng về kế hoạch kích cầu sắp tới. Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết, Nhà Trắng sẵn sàng nối lại đối thoại với Đảng Dân chủ. Tổng thống Trump đã ký bốn lệnh hành pháp vào đầu tuần này để mở rộng một số chương trình hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *