5 cổ phiếu “ kháng ” bệnh

Phễu sàng lọc của nhóm chuyên gia phân tích Mirae Asset Securities (Việt Nam) chứa dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh trong 3 quý liên tiếp, dòng tiền không âm, và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản trong 2 quý gần nhất cũng không âm, với hơn 35 Tỷ lệ cổ phiếu trong tổng tài sản và tổng nợ không được vượt quá 150% vốn chủ sở hữu. Kể từ ngày 7 tháng 8, các điều kiện này đã được đưa vào báo cáo tài chính trong sáu quý gần nhất.

Nhóm phân tích không xem xét báo cáo tài chính của các công ty bảo hiểm và ngân hàng. . Các công ty có tài sản ròng âm hoặc các công ty không đủ thông số đầu vào từ cuối quý II đến năm 2017 sẽ không được xem xét.

“Các điều kiện của bộ lọc này không quá khắt khe, vì theo chúng tôi, căn bệnh này” đã ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh hai quý đầu năm nay. “Nhóm chuyên gia phân tích chỉ ra. Đồng thời, nhóm cũng khuyến nghị các cổ phiếu được lựa chọn sau khi sàng lọc nên được đánh giá kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. Cả IKEA và IKEA đều có thực lực tài chính mạnh và kinh doanh ổn định. Do đó, so với các doanh nghiệp dệt may cùng ngành, năm nay công ty ít bị áp lực về đơn hàng hơn. – Doanh thu và lợi nhuận sau thuế cả năm ước đạt 338 tỷ đồng và 213 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Tăng khoảng 33%. Dự kiến ​​cổ tức bằng tiền mặt năm nay là 15-30%, tương đương với cổ tức bằng cổ phiếu là 7-13%.

VSC-Công ty Cổ phần Tập đoàn Container Việt Nam — hoạt động tại hai cảng lớn Công ty Green ở thượng nguồn sông Cấm và VIP Green ở hạ lưu, khi nhu cầu chỉ đạt khoảng 70% công suất, khu vực Hải Phòng đang trong tình trạng cung vượt cầu, cảng Lạch Huyện đang được xây dựng với tổng vốn đầu tư 70.000 Tỷ đồng, gây áp lực lớn hơn cho mảng kinh doanh thượng nguồn, trong khi mảng kinh doanh hạ nguồn vẫn còn cạnh tranh trong ngắn hạn do việc nội địa hóa giao thông thuận tiện. – Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của công ty năm nay lần lượt là 1.752 tỷ đồng và 300 tỷ đồng. Đồng Việt Nam giảm lần lượt 2% và 5% so với năm trước do hoạt động sản xuất bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh (đặc biệt là nông sản) Hải quan Trung Quốc đã thông quan.

DHC-Donghai Bente Co., Ltd.

Công ty chính Nguyên liệu là bìa cứng cũ. Nguồn cung đầu vào của Việt Nam khoảng 40% và phần còn lại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu và Nhật Bản. Hàng tồn kho giá rẻ đang dần cạn kiệt và giá hàng hóa mới có thể tăng mạnh. Tuy nhiên, nhóm phân tích cho biết, Đây chỉ là vấn đề ngắn hạn, vì thị trường nguồn cung sẽ sớm ổn định sau khi hoạt động sản xuất trở lại sau đợt bùng phát. Một tỷ, tăng lần lượt 50% và 18% so với năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu dự kiến ​​là 3.838 VND, tương đương với năm nay 9,5 lần tỷ suất lợi nhuận trên giá kỳ hạn.

Nhà đầu tư đang giao dịch tại một công ty chứng khoán của TP.HCM. Ảnh: Quỳnh Trân.

Công ty Cổ phần Tập đoàn HSG-Watson

Do lợi thế và sự lan tỏa của các đại lý Đối với các cửa hàng phân phối trên toàn quốc, Watson là công ty đầu tiên phục hồi sau đỉnh giá thép cuộn cán nóng nửa cuối năm 2018. Do giá sản phẩm giảm, hệ thống quản lý thay đổi và tồn đọng hàng tồn kho nên lợi nhuận gộp năm nay dự kiến ​​đạt 15,5 Dự kiến, doanh thu bán hàng trong nước năm nay và năm sau lần lượt là 16 nghìn tỷ đồng và 17,4 nghìn tỷ đồng.

Công ty dự kiến ​​phát hành cổ phiếu không thấp hơn giá bán cho cổ đông chiến lược vào nửa cuối năm. Người ta tin rằng mức giá hợp lý sẽ vào khoảng 16.800 VND. – – Công ty Cổ phần Thế giới số – DGW

Dự báo doanh thu và lợi nhuận ròng của DGW cho năm nay là 1.13345 tỷ đồng và 236 tỷ đồng, Đây là mức tăng lần lượt là 34% và 45% so với năm trước, ước tính thu nhập trên mỗi cổ phiếu của năm nay là 5.488 đồng, tương đương với 6,5 lần tỷ lệ thu nhập giá dự kiến. – Công ty Mảng phân phối máy tính xách tay chiếm gần 59% giá trị thị trường, trong khi mảng kinh doanh điện thoại của doanh nghiệp điện cũng chiếm thị phần. Thị trường giá rẻ đã đạt được những tiến bộ đáng kể. Việc có thêm đối tác mới Unilever sẽ giúp tăng trưởng lĩnh vực hàng tiêu dùng, mặc dù mức tăng có thể không lớn. Đóng góp mới vào doanh thu thương hiệu của Apple sẽ tăng lên trong nửa cuối năm nay.

* Đề xuất của các chuyên gia có thể không phù hợp với quan điểm của VnExpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *