Ủy ban chứng khoán giám sát các giao dịch đặc biệt

Cơ quan này cho biết cụ thể trong những giờ giao dịch gần đây, chỉ số thị trường chứng khoán giảm mạnh, nhưng thanh khoản thị trường tiếp tục được cải thiện, một số tổ chức kinh doanh chứng khoán và quỹ đầu tư lớn cũng vào cuộc. Vẫn tích cực mua. Bản tin được đăng tải trên trang web của ứng dụng: “Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo các nhà đầu tư bình tĩnh, thận trọng, tránh bị lợi dụng và đưa ra các quyết định đầu tư ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của chính mình.” Người đưa tin sáng nay (18/12) )Nói.

Ngoài ra, Ủy ban Chứng khoán đã yêu cầu các sở giao dịch chứng khoán tăng cường giám sát các giao dịch bất thường, đồng thời sẽ xử lý nghiêm các hành vi làm giá, thao túng thị trường. — Ủy ban Chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư bình tĩnh Do giá dầu thế giới giảm và thiếu thông tin hỗ trợ của nhà nước nên chỉ số chứng khoán liên tục giảm kể từ tuần trước. Chỉ trong ngày hôm qua, chỉ số VN index đã giảm gần 17 điểm, trong đó giảm tới 21 điểm, mức giảm mạnh nhất kể từ Biển Hoa Đông hồi giữa tháng 5. Kể từ đầu tuần này, chỉ số này đã giảm hơn 35 điểm. .

Các nhà phân tích cho rằng sự sụt giảm gần đây chủ yếu là do bi quan về việc giá dầu giảm sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế và hình thành tâm lý bán tháo. Một chuyên gia phân tích của Công ty Chứng khoán FPTS cho biết: “Phiên giao dịch hôm qua được giới đầu tư đánh giá là phiên giao dịch giải chấp, toàn thị trường đang theo dõi tâm lý người dân khi chưa có thông tin.” Tuy nhiên, Ủy ban Chứng khoán cho rằng Việt Nam năm 2014 Nền kinh tế có nhiều thông tin tích cực như duy trì ổn định, kết quả giao dịch của các doanh nghiệp niêm yết trong 3 quý đầu năm 2014 có dấu hiệu lạc quan hơn, các tổ chức nước ngoài cũng đánh giá tích cực về sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam. Lãi suất và giá hàng hóa toàn cầu tiếp tục giảm, về lâu dài sẽ giúp giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và lợi nhuận.

Sáng nay thị trường chứng khoán xanh trở lại, đến 11h sáng VN-Index tăng 6,6 điểm lên gần 525 điểm. Chỉ số HNX cũng tăng từ 1,6 điểm lên hơn 82 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *