14 cổ phiếu tăng gấp đôi trong một năm

Thị trường chứng khoán biến động quanh năm, trên 2 sàn chứng khoán có 14 mã chứng khoán. Công ty thắng lớn nhất là VPK với mức tăng 290% và có lãi trong 9 tháng. . Tuy nhiên, thống kê biến động giá cổ phiếu trong năm qua cho thấy những con số đáng ngạc nhiên: 9 cổ phiếu trên HOSE tăng gấp đôi trở lên, 5 cổ phiếu trên HNX. Hãy nhìn lại danh sách các cổ phiếu tăng giá mạnh trong năm (không bao gồm các biến động ngắn hạn trong năm):

Không có cổ phiếu nào bị “đánh cắp” trong danh sách. Hầu hết các cổ phiếu tăng trưởng chất lượng cao đều có giá trị thị trường trên mệnh giá. Chỉ có giá trị thị trường của DNC là thấp hơn mệnh giá. Đặc biệt AGD và TRA có giá thị trường cao nhất hiện nay.

Kết quả giao dịch mỹ mãn. Không có công ty nào trong danh sách thua lỗ 9 tháng. Qua biểu đồ biến động giá trên có thể thấy, mua cổ phiếu ở mức giá 1 đến 2000 đồng không phải là lựa chọn tốt nhất.

Trong một thời gian dài, các nhà đầu tư luôn hoang mang do thị trường đi xuống. . Nhiều cổ phiếu blue chip cũng giảm mạnh. Họ không biết lựa chọn đầu tư vào đâu. Thống kê trong bài không phải là hướng đầu tư nhưng có thể thấy nhiều nhà đầu tư vẫn lựa chọn những cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt. -Theo TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *