Tiêu đề: “Bán khi thị trường tăng”

Chứng khoán VNDirect – Thị trường rất lạc quan vì cả hai sàn đều giữ được sắc xanh và đóng cửa ở mức cao trong ngày. So với các phiên trước, thanh khoản cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, nhóm thắng chủ yếu tập trung vào các mã blue chip.

Chúng tôi cho rằng chỉ số VN Index có thể tiếp tục tăng nhưng có thể chỉ xuất hiện những cây nến ngắn trên đồ thị. Cùng với đó, chỉ số HNX biến động trở lại ở vùng hậu phương và tăng nhẹ. Nhóm ngân hàng vẫn khá tệ, chưa có dấu hiệu bứt phá.

Thị trường không có dấu hiệu gì. Đối với những nhà đầu tư tiếp tục giữ cổ phiếu và mua cổ phiếu mới ở mức n ‘, tình hình quá tệ. Phương pháp này không được khuyến khích vì nếu HNX giảm xuống dưới vùng dưới của đuôi dấu hiệu thì rủi ro giảm điểm sẽ rất cao. -BIDV Securities (BSC) – Thị trường đang trên đà chia sẻ hay nhờ một số thông tin cơ bản tốt nên cổ phiếu vẫn được khối ngoại ủng hộ. Nhìn chung, xu hướng thị trường vẫn còn nhiều biến động.

Trước tình hình hiện tại, chúng tôi cho rằng đà tăng của VN index và HNX index sẽ còn nhiều khó khăn. Tương ứng gần với ngưỡng 510 điểm và vùng kháng cự 62,5 -63 điểm. Chúng tôi sẽ giữ nguyên khuyến nghị trong báo cáo trước. Việc bán ra luôn được ưu tiên trong xu hướng tăng – Chứng khoán ACB (ACBS) – mặc dù phiên tăng điểm trong phiên không thực sự thuyết phục nhưng Vn-Index vẫn đóng cửa với mức tăng nhẹ. Hôm qua 2 lần liên tiếp. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ cũng là một yếu tố tăng cường.

CSM, FPT, OGC, SSI và VSH đều là những cổ phiếu thắng lớn nhất ngày hôm qua. Hiện REE và VSH đang ở mức cao nhất trong một năm nên có thể sẽ dừng lại vài lần. Đồng thời, xu hướng tăng của SSI có thể sẽ tiếp tục do báo giá vừa xuyên thủng ngưỡng kháng cự mạnh 18.300.

Nhược điểm là không có nhiều cổ phiếu đáng xem. Do đó, thị trường có thể tiếp tục hồi phục trong một vài phiên giao dịch tới. Sau khi xuyên thủng đỉnh nhỏ 514, VN Index có thể tiếp tục tăng lên vùng kháng cự 530-550.

Tương tự, xu hướng của chỉ số HNX cũng gặp khó khăn trong giờ giao dịch, sau đó tăng nhẹ. — Tổng khối lượng giao dịch tăng mạnh, nhưng chủ yếu là do sự đóng góp của gần 20 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Thương mại Thượng Hải. Cổ phiếu hiện đang đóng cửa tại ngưỡng kháng cự 7300 nên có thể sẽ gặp khó khăn trong phiên giao dịch tiếp theo. Nếu ngưỡng kháng cự này bị phá vỡ, SHB có thể tiếp tục tăng trở lại lên đỉnh trung hạn 8.300. Do có sự bứt phá sai với mức hỗ trợ 6600, mức tăng của SHB có thể là cao. Được thành lập vào tuần trước. Xu hướng tăng sẽ diễn ra tương tự với cổ phiếu AAA và BVS.

Tuy nhiên, đối với thị trường chung, chúng tôi vẫn thận trọng đối với chỉ số HNX cho đến khi xuyên thủng ngưỡng kháng cự. 63.3 .

Chứng khoán Ngân hàng Hàng Hải (MSBS)

Thị trường tiếp tục tăng, và dòng tiền đầu cơ đang chuyển sang hai cổ phiếu vốn hóa trung bình của HSX là Penny và Leader. Và HNX. Chúng tôi cho rằng do dòng tiền và bước giá của VN-Index và HNX-Index là khác nhau nên giai đoạn này rất giống với đợt cuối của đợt 1 đầu năm. Nhà đầu tư nên thận trọng với những cổ phiếu tăng giá mạnh. Chỉ nên bao gồm khoảng không quảng cáo hiện tại và giới hạn thanh toán trong các cuộc họp trong tương lai.

Tường Vi

* Thông tin này do công ty chứng khoán cung cấp, chỉ mang tính chất tham khảo. tài liệu tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *