Dự án điện lạnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Hiện quỹ nợ Việt SPC đang nắm giữ hơn 1,08 triệu cổ phiếu REE tại Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh, chiếm 0,45% vốn cấp phép. Trong thời gian từ ngày 11/1 đến ngày 9/2, Quỹ Đòi nợ Tòa án nhân dân tối cao đăng ký bán toàn bộ số chứng khoán nêu trên theo phương thức khớp lệnh thỏa thuận để cơ cấu lại danh mục. . – Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh. Ảnh: Cơ Điện Lạnh-Giám đốc Quỹ Nợ của Tòa án Nhân dân Tối cao Việt Nam-Donimic Scriven hiện là thành viên hội đồng quản trị M&E, nhưng không nắm giữ cổ phiếu REE nào trong danh mục đầu tư cá nhân của mình.

Vào đầu tháng 12 năm 2012, công ty đã được Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Nhà nước chấp thuận về nguyên tắc cấm sở hữu tài sản của nhà đầu tư nước ngoài. “Buồng” nước ngoài của công ty sẽ không vượt quá 43,7% vốn của công ty. Các quy định. Đồng thời, ngoài giao dịch mua bán, nhà đầu tư nước ngoài chỉ được phép bán và không được mua cổ phiếu REE.

Cũng trong đợt này, công ty đã bán toàn bộ 557.846 trái phiếu chuyển đổi kỳ hạn 3 năm cho tổ chức nước ngoài, tương đương 55,785 tỷ đồng, với giá chuyển đổi là 22.000 đồng / cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *