5 cổ phiếu “ kháng ” bệnh

Phễu lọc của Nhóm Phân tích Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) chứa dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh trong 3 quý liên tiếp, dòng tiền không âm, và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản trong 2 quý gần nhất cũng không âm. 35% tài sản và tổng nợ không quá 150% vốn chủ sở hữu. Tính đến ngày 7 tháng 8, các điều kiện này đã được phản ánh trong báo cáo tài chính trong sáu quý gần nhất.

Do báo cáo tài chính cụ thể, nhóm phân tích không bao gồm các công ty bảo hiểm và ngân hàng. . Các công ty có tài sản ròng âm hoặc các công ty không đủ thông số đầu vào từ cuối quý II đến năm 2017 cũng sẽ không được xem xét.

“Các điều kiện của bộ lọc này không quá khắt khe, vì theo ý kiến ​​của chúng tôi, nhóm phân tích dịch tễ học đã chỉ ra rằng,” Điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động của công ty trong hai quý đầu năm nay ở một mức độ nhất định. “Đồng thời, nhóm cũng đề nghị trước khi quyết định đầu tư, các cổ phiếu được lựa chọn sau bộ lọc này cần được đánh giá kỹ lưỡng.

Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu GIL-Bình Thạnh – hai đối tác lớn nhất , Amazon IKEA (IKEA) và IKEA (IKEA) đều có tiềm lực tài chính mạnh và hoạt động kinh doanh ổn định, so với các công ty dệt may cùng ngành, điều này khiến áp lực đặt hàng của công ty giảm bớt trong năm nay.-Doanh thu hàng năm và Lợi nhuận ròng ước tính lần lượt là 3.380 tỷ và 213 tỷ, tăng khoảng 33% so với năm trước, ước tính cổ tức tiền mặt năm nay sẽ là 15% đến 30%, tương đương với mức cổ tức từ 7-13% từ giá cổ phiếu. – VSC-Vietnam Container Công ty Cổ phần Tập đoàn — một công ty hoạt động tại hai cảng lớn là thượng nguồn sông Kan và hạ lưu VIP green, khi nhu cầu chỉ chiếm khoảng 70% công suất thì khu vực Hải Phòng đang trong tình trạng cung vượt cầu. (Lạch Huyện) Cảng đang được xây dựng với tổng vốn đầu tư 7 nghìn tỷ đồng sẽ gây áp lực lớn hơn đối với hoạt động kinh doanh thượng nguồn, trong khi kinh doanh hạ nguồn vẫn sẽ cạnh tranh trong ngắn hạn do nội địa hóa giao thông thuận tiện.-Dự kiến ​​của công ty năm nay Doanh thu và lãi ròng lần lượt là 1.752 tỷ đồng và 300 tỷ đồng, giảm lần lượt 2% và 5% so với năm trước do sản xuất bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh (đặc biệt là hàng nông sản). Thông quan Trung Quốc .—— DHC- Donghai Bente Co., Ltd.-Nguyên liệu chính của công ty là bìa cứng cũ. Nguồn cung cấp đầu vào của Việt Nam khoảng 40%, phần còn lại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu và Nhật Bản. Nguồn cung giá rẻ đang dần cạn kiệt và các sản phẩm mới Tuy nhiên, nhóm phân tích cho rằng đây chỉ là vấn đề ngắn hạn, bởi với sự bùng nổ của hoạt động sản xuất, thị trường nguồn cung sẽ sớm ổn định. Một tỷ, tăng lần lượt 50% và 18% so với năm trước. Thu nhập từ cổ phiếu dự kiến ​​là 3.838 đồng, tương đương với tỷ suất lợi nhuận trên giá kỳ hạn là 9,5 lần trong năm nay Ảnh: Quỳnh Trân. – Công ty Cổ phần Tập đoàn HSG-Wason

Do có lợi thế về đại lý và phân phối khắp cả nước Mua sắm, Watson là công ty đầu tiên phục hồi sau đỉnh giá thép cuộn cán nóng trong nửa cuối năm 2018. Do giá sản phẩm giảm, thay đổi trong hệ thống quản lý và tồn đọng hàng tồn kho, lợi nhuận gộp năm nay dự kiến ​​là 15,5%. Dự kiến ​​trong năm nay và năm sau Doanh thu trong nước lần lượt đạt 16 nghìn tỷ đồng và 17,4 nghìn tỷ đồng, trong nửa cuối năm, công ty dự kiến ​​phát hành cổ phiếu cho cổ đông chiến lược với giá không thấp hơn giá trị sổ sách, giới phân tích cho rằng mức giá này là hợp lý Khoảng 16.800 đồng. – – Công ty Cổ phần Thế giới số – DGW – – Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của DGW năm nay dự báo là 1.134,5 tỷ đồng. Tăng lần lượt là 236 tỷ đồng so với năm trước Tăng 34% và 45%. Dự kiến, thị phần năm nay Lợi nhuận đạt được là 5.488 đồng, tương đương với tỷ suất lợi nhuận trên giá kỳ vọng là 6,5 lần.

Mảng kinh doanh phân phối máy tính xách tay của công ty chiếm gần 59% giá trị thị trường, và mảng kinh doanh điện thoại năng lượng cũng đang có những bước phát triển đáng kể nhờ dân số thấp. Việc có thêm đối tác mới Unilever sẽ giúp tăng trưởng lĩnh vực hàng tiêu dùng, dù mức tăng có thể không lớn. Đóng góp mới vào doanh thu thương hiệu của Apple sẽ tăng lên trong nửa cuối năm nay.

* Đề xuất của các chuyên gia có thể không phù hợp với quan điểm của VnExpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *