Thị trường chứng khoán Mỹ gần như ổn định

Đóng cửa giao dịch vào ngày 14 tháng 8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,2% lên 27,931. Ngược lại, chỉ số Nasdaq giảm 0,21% xuống 11.019 điểm. Chỉ số S&P 500 cũng giảm 0,02% xuống 3.372 điểm.

Trong giờ giao dịch, S&P 500 đôi khi tăng lên 3378 điểm và sau đó giảm. Chỉ số này đã vượt mức cao nhất mọi thời đại của tháng Hai trong cả hai ngày giao dịch ngày 12/8 và ngày 13/8. Tuy nhiên, xu hướng tăng không được duy trì cho đến khi đóng cửa.

Trong tuần, chỉ số S&P 500 tăng 0,6%, chỉ số Dow Jones tăng 1,8% và chỉ số Dow Jones tăng 1,8%. Chỉ số Nasdaq tăng 0, tức tăng 1%. Sau khi chạm mức thấp vào cuối tháng 3, các cổ phiếu cao hơn S&P 500 một chút sẽ bước vào một thị trường tăng giá mới.

“Xingao giống như những cánh cửa han gỉ. Bạn phải thử những kỷ nguyên mới. Hãy mở chúng ra”, Sam Stovall, Giám đốc Đầu tư Chiến lược, Nghiên cứu CFRA, nói. “Vì vậy, những gì có thể làm được nhưng không được thông qua.” Sự không chắc chắn, sau khi thị trường phục hồi mạnh mẽ, các nhà đầu tư cũng có thể bị nhụt chí. “Toàn bộ nền kinh tế phần lớn vẫn chưa chắc chắn. Giám đốc Đầu tư Mạng lưới Tài chính Liên bang Brian Price (Brian Price) cho biết, số vụ Covid-19 mới xảy ra trong những tháng gần đây cũng tăng lên. Tốc độ tăng chậm hơn so với Người ta cho rằng do số vụ Covid-19 tăng và trợ cấp thất nghiệp giảm, con số có thể còn giảm hơn nữa, về mặt thời gian, sản lượng của các nhà máy ở Mỹ trong tháng 7 đã vượt quá mong đợi khi Thượng viện và Hạ viện không có ý định tiếp tục đàm phán, vụ tiếp theo là chống lại Mỹ. Triển vọng cho kế hoạch hỗ trợ kinh tế là không tốt, và các nhà đầu tư bị sốc bởi cuộc bầu cử tổng thống sắp tới và sự lây lan của Covid-19. Hãy thận trọng hơn.-Thứ Năm tới (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *