Hàng loạt chứng khoán và bất động sản lên giá cao nhất

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam tuần trước, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà và Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Vũ Bằng đã tiết lộ một số giải pháp thúc đẩy thị trường chứng khoán cuối năm 2011 và 2012. Do đó, thông tư về quỹ mở sẽ có hiệu lực vào cuối tháng này, ngoại trừ phương án đề xuất rút ngắn thời gian thanh toán chứng khoán xuống T + 2.

Thông tin đáng khích lệ. Nhà đầu tư và thị trường chứng khoán có dấu hiệu khởi sắc trong sáng nay. Tại buổi lễ khai trương, chỉ số Vn index của TP.HCM nhanh chóng tăng 1,94 điểm lên 385,82 điểm. Khối lượng giao dịch cũng vượt hơn 1 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị gần 11 tỷ đồng. -Nhà đầu tư hy vọng giá trị hàng loạt chứng khoán và bất động sản sẽ đạt đỉnh. Hình minh họa: Hoàng Hà.

Thị trường tiếp tục sôi động khi thị trường bước vào chuỗi giao dịch liên tục của các cổ phiếu đầu ngành bất động sản. Sau khi cơ quan quản lý công bố thông tin hỗ trợ thị trường nhà ở, DIG, HAG, IJC, KBC, NTL, SJS và VIC đều đạt đỉnh. Kể từ đó, các cổ phiếu bluechip như BVH, HPG, VCB, VNM cũng như các mã như AGR, HCM, SBS, SSI cũng tăng mạnh.

Giao dịch chính là ITA, và khối lượng giao dịch vượt quá giá tối đa cho 700.000 cổ phiếu. Sau khi PNJ được đưa vào rổ cổ phiếu của quỹ ETF trong một chỉ số do Deutsche Bank quản lý thay vì ITC, giới hạn mua vượt mức 270.000 cổ phiếu cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, giữa cuộc họp vẫn có hai blue-chip giảm giá là KDC và MSN. KDC lấy lại đà tăng sau phiên giao dịch.

Chỉ số VN Index đóng cửa tăng 3,9 điểm và đóng cửa trên mức 390 đóng cửa ở mức 391,19 điểm. So với phiên giao dịch hôm trước, khối lượng giao dịch tăng gần 40% lên gần 35 triệu đơn vị, tương đương hơn 494 tỷ đồng.

Khi HNX-Index thắng, thị trường Hà Nội cũng có xu hướng tích cực. Lần thứ ba liên tiếp, nó tăng 63,47 điểm và gần 1,8 điểm. Khối lượng giao dịch sáng nay gần như gấp đôi trong ngày giao dịch trước, với gần 43,13 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương 391,34 tỷ đồng. Tuy nhiên, khối ngoại vẫn bán ròng trên sàn trong ngày thứ 9 liên tiếp với giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Chỉ số UPCoM-Index cũng đã tăng trở lại vào sáng nay sau khi được điều chỉnh vào tuần trước. Mức tăng gần chạm mốc một điểm, đưa chỉ số của sàn chứng khoán chưa niêm yết lên 33,74 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 180.000 cổ phiếu, tương đương khoảng 1,65 tỷ USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *