Thị trường chứng khoán Mỹ gần như ổn định

Đóng cửa giao dịch vào ngày 14 tháng 8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,2% lên 27,931. Ngược lại, chỉ số Nasdaq giảm 0,21% xuống 11.019 điểm. Chỉ số S&P 500 cũng giảm 0,02% xuống 3.372 điểm.

Trong giờ giao dịch, S&P 500 đôi khi tăng lên 3378 điểm và sau đó giảm. Chỉ số này đã vượt mức cao nhất mọi thời đại của tháng Hai trong cả hai ngày giao dịch ngày 12/8 và ngày 13/8. Tuy nhiên, xu hướng tăng không được duy trì cho đến khi đóng cửa.

Trong tuần, chỉ số S&P 500 tăng 0,6%, chỉ số Dow Jones tăng 1,8% và chỉ số Dow Jones tăng 1,8%. Chỉ số Nasdaq tăng 0, tức tăng 1%. Sau khi chạm mức thấp vào cuối tháng 3, các cổ phiếu cao hơn S&P 500 một chút sẽ bước vào một thị trường tăng giá mới.

“Xingao giống như những cánh cửa han gỉ. Bạn phải thử những kỷ nguyên mới. Hãy mở chúng ra”, Sam Stovall, Giám đốc Đầu tư Chiến lược, Nghiên cứu CFRA cho biết. “Vì vậy, những gì có thể làm được nhưng không được thông qua.” Không chắc chắn, sau khi thị trường phục hồi mạnh mẽ, các nhà đầu tư cũng có thể bị nhụt chí. “Nền kinh tế nói chung vẫn còn nhiều bất ổn. Brian Price, Giám đốc Đầu tư của Mạng lưới Tài chính Liên bang, cho biết số vụ Covid-19 mới xảy ra trong những tháng gần đây cũng đang tăng lên .—— Dữ liệu công bố ngày hôm qua cho thấy tăng trưởng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ trong tháng Bảy chậm hơn dự kiến, và do sự gia tăng số trường hợp Covid-19 và việc giảm trợ cấp thất nghiệp, con số có thể còn giảm hơn nữa.

Trong thời gian này, Hoa Kỳ vào tháng Bảy Sản lượng của nhà máy vượt quá mong đợi. Mức này vẫn thấp hơn trước đại dịch. Khi cả Thượng viện và Hạ viện đều không có ý định tiếp tục đàm phán, thì triển vọng về kế hoạch hỗ trợ kinh tế tiếp theo cho Hoa Kỳ sẽ không khả quan. Covid-19 đưa ra đầu tư Mọi người thận trọng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *