Thị trường chứng khoán Mỹ giảm

Tính đến ngày 19/8, chỉ số Dow giảm 0,31% xuống 27.692 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 giảm 0,44% xuống 3374 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 0,57%, đóng cửa ở mức 11.146 điểm. -Tuy nhiên, trong cuộc họp, S&P 500 và Nasdaq lần lượt đạt mức cao mới là 3,399 và 11,257. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones vẫn thấp hơn gần 5% so với mức đỉnh vào tháng Hai. Do kỳ vọng dài hạn về sự thành công của những gã khổng lồ công nghệ sau Covid-19, cổ phiếu của công ty đã tăng. Kết quả thương mại khả quan của các nhà bán lẻ như Target và Lowe’s cũng góp phần khiến thị trường lạc quan trước đó trong hội nghị.

Hôm qua, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố biên bản cuộc họp chính sách mới nhất của mình. Đặc biệt, các quan chức Fed cho biết thị trường lao động phục hồi rất nhanh trong tháng Năm và tháng Sáu. “Sự phục hồi lớn tiếp theo” cũng sẽ phụ thuộc vào khả năng mở cửa trở lại “quy mô lớn và bền vững” của nền kinh tế.

Fed cũng loại trừ khả năng tăng kích thích tiền tệ thông qua các biện pháp như kiểm soát cung tiền. Đường cong lợi suất. Mike O’Rourke, chiến lược gia thị trường trưởng tại Jones Trading, cho biết: “Fed đã thận trọng trong các biên bản họp, giống như trường hợp của tháng trước.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *