Chứng khoán Mỹ lại lập kỷ lục mới

Đóng cửa giao dịch hôm qua (13/1), chỉ số Dow tăng 0,29% lên 28.907 điểm. Chỉ số S&P 500 tăng 0,7% lên 3.288 điểm, mức cao nhất trong lịch sử. Chỉ số Nasdaq Composite cũng tăng 1,04% lên 9.273 điểm. Apple, Facebook, Netflix, Microsoft và Amazon là những người chiến thắng lớn nhất. Apple lập kỷ lục mới, tăng 2,14%. Cổ phiếu của Alphabet cũng đạt đỉnh, tăng 0,8%, nâng giá trị thị trường lên 993 tỷ USD. Đồng thời, sau thông tin Trung Quốc sẽ không trợ cấp lớn cho các phương tiện năng lượng mới trong năm nay, giá cổ phiếu của Tesla đã tăng 9,8%, mức cao kỷ lục. Newyork. Ảnh: Reuters-Tình hình Trung Đông đã lắng dịu và thỏa thuận Mỹ-Trung dự kiến ​​được ký kết tại Washington vào ngày mai (15/1) đã thúc đẩy các nhà đầu tư đổ tiền vào các tài sản rủi ro kể từ tuần trước. . Mọi người lạc quan về lợi nhuận của công ty, cảm thấy yên tâm hơn rằng tình hình ở Iran không xấu đi, và vui mừng vì Trung Quốc và Hoa Kỳ sắp ký một thỏa thuận sơ bộ. Jake Dollarhide, Giám đốc điều hành của Longbow Asset Management cho biết: “Có nhiều lý do để lạc quan.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ vừa thông báo rằng họ đã hủy bỏ nhãn “Tiền tệ xử lý quốc gia” cho Trung Quốc. Điều này khiến các nhà đầu tư lạc quan hơn. .

Các nhà đầu tư hiện kỳ ​​vọng các ngân hàng lớn như JPMorgan Chase, Wells Fargo và Citigroup sẽ có lãi. Đây là những bước mở đầu cho mùa công bố báo cáo tài chính hàng quý cho quý IV / 2019. Các cổ phiếu thành phần của chỉ số S&P 500 giảm 0,6% trong quý thứ hai liên tiếp, nhưng nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào triển vọng tốt hơn khi tranh chấp thương mại Trung-Mỹ được giải quyết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *