5 cổ phiếu “ kháng ” bệnh

Phễu sàng lọc của nhóm phân tích Mirae Asset Securities (Việt Nam) chứa dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh trong 3 quý liên tiếp, dòng tiền thuần không âm, tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản trong 2 quý gần nhất không âm. Chiếm 35% tổng tài sản, tổng nợ không quá 150% vốn chủ sở hữu. Những điều kiện này đã được xem xét trong báo cáo tài chính sáu quý gần nhất vào ngày 7 tháng 8. Các công ty có tài sản ròng âm hoặc các công ty không đủ thông số đầu vào từ cuối quý II đến năm 2017 cũng sẽ không được xem xét.

“Các điều kiện cho bộ lọc này không quá khắt khe, vì theo ý kiến ​​của chúng tôi, nhóm phân tích dịch tễ học đã chỉ ra,” Điều này đã ảnh hưởng đến hoạt động của công ty trong hai quý đầu năm nay ở một mức độ nhất định. “Đồng thời, nhóm cũng đề nghị trước khi quyết định đầu tư, các cổ phiếu được lựa chọn sau bộ lọc này cần được đánh giá kỹ lưỡng.

Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu GIL-Bình Thạnh — hai Đối tác Amazon IKEA (IKEA) và IKEA (IKEA) đều có tiềm lực tài chính mạnh, hoạt động kinh doanh ổn định, so với các doanh nghiệp dệt may cùng ngành, điều này khiến áp lực đặt hàng của công ty năm nay giảm hơn.-Doanh thu hàng năm Và lợi nhuận ròng ước tính lần lượt là 3,38 nghìn tỷ và 213 tỷ đồng, tăng khoảng 33% so với năm trước, ước tính cổ tức tiền mặt năm nay sẽ là 15% đến 30%, tương đương với cổ tức bằng cổ phiếu lên đến 7-13%. – VSC -Công ty Cổ phần Tập đoàn Container Việt Nam — Một công ty hoạt động tại hai cảng lớn là thượng nguồn sông Kan và hạ lưu xanh VIP, khi nhu cầu chỉ đạt khoảng 70% công suất thì khu vực Hải Phòng luôn trong tình trạng cung vượt cầu. Cảng Lạch Huyện đang được xây dựng, tổng mức đầu tư lên tới 7 nghìn tỷ đồng, điều này sẽ gây áp lực lớn hơn cho hoạt động kinh doanh thượng nguồn, trong khi kinh doanh hạ nguồn vẫn sẽ cạnh tranh trong ngắn hạn do nội địa hóa giao thông thuận tiện. -Do ảnh hưởng của dịch bệnh (đặc biệt là hàng nông sản) trong sản xuất, doanh thu và lãi ròng năm nay ước đạt 1.752 tỷ đồng và 300 tỷ đồng, giảm 2% và 5% so với năm trước. .

Công ty cổ phần DHC-Donghai Bente

Nguyên liệu chính của công ty là bìa cứng đã qua sử dụng. Nguồn cung cấp đầu vào của Việt Nam là khoảng 40%, phần còn lại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu và Nhật Bản. Hàng tồn kho giá rẻ Dần dần cạn kiệt, và giá các mặt hàng mới có thể tăng mạnh, tuy nhiên, nhóm phân tích cho rằng đây chỉ là vấn đề ngắn hạn, bởi thị trường nguồn cung sẽ sớm ổn định sau khi hoạt động sản xuất trở lại sau đợt bùng phát, tương ứng tăng 50% so với năm trước. Và 18%, thu nhập trên mỗi cổ phiếu dự kiến ​​là 3.838 đồng, tương đương P / E dự phóng năm nay là 9,5 lần.

Nhà đầu tư đang giao dịch tại một công ty chứng khoán tại TP.HCM. Ảnh: Quỳnh Trân .

HSG- Công ty Cổ phần Tập đoàn Watson -Do lợi thế về hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối trên cả nước, Watson là công ty đầu tiên phục hồi sau đỉnh giá thép cuộn cán nóng nửa cuối năm 2018. Do giá sản phẩm sụt giảm, ban lãnh đạo Những thay đổi trong hệ thống và tồn đọng hàng tồn kho, tỷ suất lợi nhuận gộp năm nay ước tính là 15,5%. Dự kiến ​​doanh thu nội địa năm nay và năm sau sẽ lần lượt đạt 16 nghìn tỷ đồng và 17,4 nghìn tỷ đồng.

Công ty có kế hoạch thực hiện các động thái chiến lược trong nửa cuối năm Cổ đông phát hành cổ phiếu có giá trị không thấp hơn giá trị sổ sách, giới phân tích cho rằng mức giá hợp lý của giá phát hành là xấp xỉ 16.800 đồng, dự báo doanh thu và lãi ròng của DGW năm nay là 11.345 tỷ đồng. 。Việt Nam và 236 tỷ đồng, tương ứng so với năm trước Tăng 34% và 45%. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu năm nay dự kiến ​​là 5.488 đồng, tương đương 6,5 lần tỷ lệ thu nhập giá kỳ vọng.

Bộ phận phân phối máy tính xách tay của công ty chiếm gần 59% giá trị thị trường, và điện thoại của bộ phận điện lực cũng đang có những bước phát triển đáng kể nhờ dân số thấp. Việc có thêm đối tác mới Unilever sẽ giúp tăng trưởng lĩnh vực hàng tiêu dùng, mặc dù mức tăng có thể không lớn. Đóng góp mới vào doanh thu thương hiệu của Apple sẽ tăng lên trong nửa cuối năm nay.

* Đề xuất của các chuyên gia có thể không phù hợp với quan điểm của VnExpress.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *