Giao dịch Mỹ-Trung đạt đỉnh thị trường chứng khoán Mỹ

Chỉ số Dow hôm qua tăng 0,31% lên 29.030 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,19% lên 3289 điểm. Nasdaq tăng 0,08% lên 9.257 điểm, gần với mức đỉnh được thiết lập vào thứ Hai.

Hoa Kỳ và Hoa Kỳ đã ký giai đoạn đầu của hiệp định, và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã tăng. Mục tiêu của thỏa thuận là để Trung Quốc cam kết thêm ít nhất 200 tỷ USD đối với các sản phẩm nông nghiệp của Mỹ và các hàng hóa và dịch vụ khác trong vòng hai năm. Theo nhân viên của Sở giao dịch chứng khoán New York, tổng tài sản năm 2017 đạt 186 tỷ USD. Ảnh: Reuters-Giao dịch này cho phép các nhà đầu tư tập trung vào quý IV của mùa báo cáo tài chính năm 2019. Peter Cardillo, chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities cho biết: “Tin tức này đã cải thiện đáng kể tâm lý thị trường. Đầu tư vốn – điểm còn thiếu của nền kinh tế trong những năm gần đây. “-Trump tuyên bố rằng sau khi hai nước đạt được thỏa thuận thương mại trong giai đoạn này, ông ấy sẽ bãi bỏ tất cả thuế nhập khẩu đối với các sản phẩm của Trung Quốc. 2. Các cuộc đàm phán sẽ sớm bắt đầu.

” Tôi tin rằng nhiều người sẽ chỉ trích điều này Giao dịch không đủ, vẫn chưa có gì. Tuy nhiên, nếu không, thị trường sẽ phản ứng rất tiêu cực. Giám đốc điều hành của Horizon Investment Services, Chuck Carlson (Chuck Carlson) cho biết: “Nó đã được ký kết.” Tuy nhiên, trong cuộc họp ngày hôm qua, cả ba chỉ số chính của Phố Wall đều đi lên. Thu nhập của Bank of America đáng thất vọng, khiến chỉ số tài chính Standard & Poor’s (S&P) giảm.

Bank of America thông báo rằng lợi nhuận quý 4 của họ tốt hơn dự kiến ​​trong năm 2019, nhưng cảnh báo rằng tỷ suất lợi nhuận ròng của nó đã giảm trong nửa đầu năm nay. Thông tin trên đã khiến giá cổ phiếu của công ty giảm 1,8%. Cổ phiếu của Goldman Sachs (Goldman Sachs) giảm 0,2% sau khi công ty thông báo lợi nhuận giảm hơn dự kiến ​​do các quy định về phí pháp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *