Giá trị thị trường của 577 đã mất hàng trăm tỷ USD sau khi phủ nhận mình là nhà đầu tư vào Carina

Cổ phiếu NBB của Công ty TNHH Đầu tư Vịnh Nam Bộ đóng cửa ngày 27/3 giảm 6,79%, tương đương 1.500 đồng so với mức chuẩn. Đây là đợt giảm hàng thứ ba liên tiếp kể từ khi xảy ra vụ cháy chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết và hàng chục người bị thương.

“Khối lượng giao dịch và thỏa thuận hôm nay tương đối nhỏ, tổng cộng chưa đến 30.000 đơn vị. Cổ phiếu này vẫn là cổ phiếu” mua trắng “, lệnh bán giá khởi điểm cuối cuộc họp đã vượt quá 580.000 đơn vị .– – Dù từ chối trở thành nhà đầu tư vào dự án Carina, cổ phiếu NBB vẫn ổn định trong hai tháng, chỉ ở mức 20.600 đồng. Với 97,5 triệu cổ phiếu niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, giá trị thị trường của Năm Bảy Bảy mất thêm 1.460 Tỷ đồng, trung bình mỗi phiên giao dịch khoảng 130.000 đơn vị, giá giao dịch của cổ phiếu đã lên đến mức cao 25.500 đồng từ lâu.

Chiều qua, Năm Bảy Bảy đã chính thức báo cáo Ủy ban Chứng khoán Quốc gia và Sở Giao dịch Chứng khoán Sông Hồ Chí Minh đã có công văn thông báo nắm giữ 95% vốn của Hùng Thanh, là công ty có tư cách pháp nhân riêng biệt, theo quyết định phê duyệt dự án đầu tư của sở xây dựng thành phố Hồ Chí Minh ban hành năm 2009 là Chung cư Carina. Nhà đầu tư duy nhất của dự án .— Theo phân tích có thẩm quyền vì Nanwan Bay là một công ty niêm yết nên việc họ tiết lộ thông tin cho cổ đông có thể có nhiều ý nghĩa ngầm. Đầu tiên là phải làm rõ với cổ đông rằng nếu trách nhiệm chỉ được chia sẻ bởi hai bên và Họ đã nỗ lực để South Bay không phải là chủ sở hữu của chung cư gây ra vụ cháy chết người Carina, thứ hai là cố gắng giảm tác động của thông tin về vụ cháy chung cư lên giá cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *