Tiêu đề tăng năm thứ ba liên tiếp

Trước áp lực bán mạnh của tất cả các nhóm cổ phiếu, đà tăng trong nửa cuối phiên chiều bị giảm đáng kể. Điều này được thể hiện qua việc số cổ phiếu giảm giá lúc đóng cửa là 255, cao hơn gần 100 so với cổ phiếu chiến thắng.

Tuy nhiên, VN index vẫn giữ được sắc xanh và duy trì chuỗi thắng. Ba ngày. tiếp tục. Chỉ số của Viện kiểm sát TP.HCM chốt phiên là 881,65 điểm, tăng 2,67 điểm so với trước khi khai mạc. Cuối tuần trước, dự trữ ngoại hối của Trung Quốc đã giảm xuống còn 1,5 nghìn tỷ đồng. Giao dịch trên thị trường khá trầm lắng, chỉ có khoảng 89 triệu cổ phiếu được trao tay, tương đương 2,6 nghìn tỷ đồng. Giao dịch quyền chọn bán trong tuần đầu tuần cũng không sôi động, đạt dưới 700 tỷ đồng, Vingroup nắm phần lớn. Nhà đầu tư nước ngoài đã mở rộng kênh bán ròng ngày thứ bảy liên tiếp.

Một số cổ phiếu không bị ảnh hưởng bởi tâm lý thị trường nên vẫn ở mức tích cực. Chẳng hạn, FTT của Gỗ Trường Thành hiện đã tăng lên mức cao nhất là 4.410 đồng, tương đương gần 23 triệu đơn vị sau khi có thông tin nhà cầm quyền cũ giao tài sản để bồi thường thiệt hại; hay BCM thực hiện 10 giờ không giao dịch để thực hiện hoán đổi. Sau khi làm thủ tục, mức tối đa được tăng từ 28.000 đồng lên 33.600 đồng. -Trên sàn Hà Nội, chỉ số HNX giảm gần 1 điểm xuống 124 và 85 điểm, còn UPCOM-Index giảm 1 điểm. 0,5 điểm vào 58,82 điển. Thanh khoản ở đây khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng. Sau một thời gian dài giằng co với đường cơ sở, chỉ số VN30 chuyển sang sắc đỏ do áp lực bán gia tăng ở các mã lớn như VRE, PNJ và VPB. Được củng cố. Mức giảm tỷ lệ hiện mắc là 0,5 đến 3%. Chỉ số hiện đang giao dịch ở mức 821,6 điểm.

Không có sự hỗ trợ của Sabeco, khi nhu cầu bán hết cổ phiếu của cổ đông ngày càng rõ ràng, chỉ số đại diện cho rổ đã giảm. Kể từ đầu phiên giao dịch buổi chiều, SAB đã tăng 5,5% lên 192.000 đồng. Thanh khoản của cổ phiếu chỉ đạt hơn 200.000 đơn vị, thuộc nhóm thấp nhất trong rổ giao dịch thị trường rộng hơn, nhưng lại dẫn đầu xu hướng tăng của thị trường và đóng góp gần 1,8 điểm vào chỉ số giá trị tài sản ròng.

Các nhà sản xuất bia niêm yết của SSI dần hồi phục trong quý II, và thậm chí sản lượng trong tháng 6 còn vượt mức giao dịch. Trạng thái vật vã của VN-Index kéo dài đến hết phiên giao dịch buổi sáng. Chỉ số này đại diện cho lợi nhuận cuối cùng của giờ nghỉ trưa tại Thành phố Hồ Chí Minh, ở mức 884,27 điểm, tăng gần 5,3 điểm so với giờ mở cửa. Thị trường đã tăng, nhưng người bán luôn chiếm ưu thế khi giao dịch 200 cổ phiếu thấp hơn giá chuẩn, trong khi số lượng cổ phiếu tăng ít hơn 190 cổ phiếu.

Cổ phiếu Sabeco và Vietinbank đã trở thành động lực chính cho đà tăng của cổ phiếu. Riêng buổi sáng tích lũy 4,4% và 3% lên 190.000 đồng và 25.850 đồng. Hai cổ phiếu này cũng có tác động tích cực nhất đến VN Index khi đều vượt 2 điểm.

Dòng tiền sáng nay vẫn tập trung ở nhóm cổ phiếu vốn hóa trung bình, chuyển nhượng hơn 2 nghìn tỷ đồng, trong khi rổ VN30 chưa đến 1,4 nghìn tỷ đồng. Nhà đầu tư nước ngoài duy trì trạng thái bán ròng và tập trung bán bất động sản ở VHM, VRE, VNM … – Lực bán mạnh trong phiên sáng đã chững lại khiến VN Index gặp khó khăn. Sự củng cố mạnh quanh 884 điểm. Thị trường vẫn xanh, nhưng số mã giảm giá vượt quá 195 người tăng và chỉ có 160 người chiến thắng. Chênh lệch rổ VN30 cân bằng dần giữa 15 mã tăng và 10 mã giảm, thường nằm trong biên độ 1%. Rổ thanh khoản này vượt ngưỡng 1 nghìn tỷ đồng, đại diện cho hầu hết HPG, CTG và STB.

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex, BCM) vừa niêm yết hơn 1 tỷ cổ phiếu trên sàn giao dịch. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Hàng tồn kho tăng tối đa 20%, đạt 33.600 đồng, bán trắng tay. Với mức giá này, giá trị thị trường của Becamex đóng góp cho Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh xấp xỉ 1,5 tỷ USD.

Trước đó, công ty đã hủy đăng ký giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Kazakhstan vào ngày 20 tháng 8. . Tủ dùng để thực hiện các thủ tục chuyển mặt bằng. Giá đóng cửa của ngày giao dịch trước là 30.100 đồng. Sau 4 tuần liên tiếp chứng khoán trong nước tăng điểm, phiên giao dịch mở cửa tuần này trong trạng thái hưng phấn, tích lũy hơn 10%. Chỉ số VN-Index bật tăng mạnh lên 886 điểm, cao hơn gần 8 điểm so với điểm chuẩn nhờ sự tham gia tích cực của dòng tiền vào nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ.

Màu xanh lá cây chiếm ưu thế ngay từ đầu với tổng số 220 mã tăng giá và mức giảm chưa đến 100. Các cổ phiếu trụ cột lớn như VIC, CTG, SAB và VNM là những cổ phiếu hấp dẫn chính, đóng góp gần 5 điểm cho VN index.

Tuy nhiên, theo nhận định của chuyên gia Baoyue Securities United Securities (BVSC), trong trường hợp dư mua nhiều mã chứng tỏ chỉ số đang tiến gần đến vùng kháng cự mạnh. Do đó, thị trường có thể biến động và điều chỉnh trong vài ngày giao dịch đầu tuần để kiểm định lại vùngHỗ trợ gần 860-868 điểm.

Khuyến nghị nhà đầu tư duy trì tỷ trọng cổ phiếu 50% và cân nhắc bán ra để giảm tỷ trọng vị thế ngắn hạn trong danh mục. Đồng thời, các nhà đầu tư bán tại khu vực 878-883 có thể đứng ngoài quan sát thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *