Thị trường chứng khoán Mỹ giảm

Tính đến ngày 19/8, chỉ số Dow giảm 0,31% xuống 27,692 điểm. Chỉ số S&P 500 giảm 0,44% xuống 3374 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite giảm 0,57%, đóng cửa ở mức 11.146 điểm.

Tuy nhiên, trong cuộc họp, S&P 500 và Nasdaq lần lượt đạt mức cao mới là 3.399 và 11.257. DJIA vẫn thấp hơn gần 5% so với mức đỉnh vào tháng Hai. Do kỳ vọng dài hạn về sự thành công của những gã khổng lồ công nghệ sau Covid-19, cổ phiếu của công ty đã tăng. Khi mới ra mắt thị trường, kết quả giao dịch tích cực từ các nhà bán lẻ như Target và Lowe’s cũng khiến thị trường lạc quan.

Hôm qua, Cục Dự trữ Liên bang đã công bố biên bản cuộc họp chính sách mới nhất của mình. Các quan chức Fed tuyên bố cụ thể rằng đà phục hồi của thị trường lao động đã chậm lại trong tháng Năm và tháng Sáu. “Sự phục hồi đáng kể” tiếp theo sẽ phụ thuộc vào khả năng mở cửa kinh tế “quy mô lớn và lâu dài”. Đường cong lợi suất. Mike O’Rourke, chiến lược gia thị trường trưởng tại Jones Trading, cho biết: “Cục Dự trữ Liên bang đã thận trọng trong các biên bản họp như đã diễn ra trong tháng qua.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *