5 homestay bãi biển mùa hè ở Barea-Vũng Tàu

Uyên House

Đây là địa chỉ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến với khu vực Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu. Giá phòng ở đây là 600.000 đồng một đêm, tùy loại.

Uyên House

Đây là địa chỉ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến với huyện Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu. Giá phòng 600.000 đồng một đêm, tùy loại. Ngoài ra, còn có các dịch vụ thiết thực bên trong. Bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn yêu thích của mình trong nhà bếp đầy đủ tiện nghi hoặc trò chuyện với bạn bè trong phòng khách nhỏ gọn.

Ngôi nhà này được di chuyển bởi khu vườn rợp bóng cây. Ngoài ra, còn có các dịch vụ thiết thực bên trong. Bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn yêu thích của mình trong nhà bếp đầy đủ tiện nghi hoặc trò chuyện với bạn bè trong phòng khách nhỏ gọn.

Khách sạn Cống

Khách sạn này nằm ở khu du lịch đường Thùy Vân, thị xã Vũng Tàu. Mỗi phòng dài 3m, đường kính 2,5m, được trang bị các tiện nghi cần thiết như giường, tủ lạnh, quạt, hệ thống thông gió và bàn ghế. Hình: Thảo Mèo. -Sewer Hotel – Khách sạn này nằm ở khu du lịch đường Thùy Vân của thị xã Vũng Tàu. Mỗi phòng dài 3m, đường kính 2,5m, được trang bị các tiện nghi cần thiết như giường, tủ lạnh, quạt, hệ thống thông gió và bàn ghế. Hình: Thảo Mèo. -Giá 150.000đ / đêm trong tuần và 250.000đ vào cuối tuần. Khách sạn gần biển nên bạn có thể đi dạo, tắm biển, chụp ảnh mà không cần di chuyển. Ảnh: Phạm Mỹ Huyền .

Giá một đêm là 150.000 đồng vào ngày thường và 250.000 đồng vào cuối tuần. Khách sạn nằm sát biển nên bạn có thể dạo phố, tắm biển, chụp ảnh mà không cần di chuyển. Ảnh: Phạm Mỹ Huyền.

Sea Homestay

Đây là homestay gia đình không chỉ được du khách yêu thích mà còn cả các bạn trẻ Vũng Tàu. Khách sạn cung cấp nhiều phong cách trang trí phòng cho bạn lựa chọn: phong cách Bohemian, phong cách retro, cây cối hoặc biển cả.

Sea La Vie Homestay

Đây là một homestay đình đám không chỉ thu hút du khách phương xa mà còn rất nhiều khách du lịch. Các bạn trẻ ở Vũng Tàu cũng thích. Khách sạn có nhiều phong cách trang trí phòng cho bạn lựa chọn: bohemian, retro, cây cối hay biển cả.

Tọa lạc tại Bãi Dâu, bãi biển của khách sạn này nằm sau núi. Du khách có thể dễ dàng ngắm hoàng hôn tại đây. Giá phòng bắt đầu từ 600.000 đồng một đêm cho 2 người. Ảnh: @Thu V Ho .

Khách sạn này nằm trên Bãi Dâu, phía trước là bãi sau núi Lớn. Du khách có thể dễ dàng ngắm hoàng hôn tại đây. Giá phòng bắt đầu từ 600.000 đồng một đêm cho 2 người. Ảnh: @Thu V Ho .

Bạch Cúc Homestay

Khu homestay tọa lạc trên bãi biển Long Hải, huyện Long Điền, ghi dấu ấn bởi không gian thôn dã của một ngôi làng nhỏ. Tất cả các phòng đều được dựng bằng bàn gỗ, lợp lá dừa và xung quanh là cây xanh. Ảnh: Bạch Cúc .

Bạch Cúc Homestay-Homestay nằm trên bãi biển Long Hải, huyện Long Điền, ghi dấu ấn bởi không gian thôn dã của một ngôi làng nhỏ. Tất cả các phòng đều được trang bị bàn gỗ, lợp lá dừa và xung quanh là cây xanh. Ảnh: Bạch Cúc-Địa chỉ này chọn phong cách riêng và chú trọng đầu tư trong nước. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống mà không cần đi chợ. Phòng chung tính 200.000 đồng / người, phòng riêng 500.000 đồng tùy loại. Ảnh: Bạch Cúc-Địa chỉ này chọn phong cách riêng và chú trọng đầu tư trong nước. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống mà không cần đi chợ. Phòng chung tính 200.000 đồng / người, phòng riêng 500.000 đồng tùy loại. Ảnh: Bạch Cúc.

Homestay – Được thiết kế cho các đoàn khách du lịch, ngôi nhà tại Phường 7, Đường Phạm Hồng Thái, Thị xã Vũng Tàu này có phòng khách rộng rãi, bếp nấu ăn. Nhiếp ảnh: An Yên.

An Yen Homestay

Ngôi nhà tại tòa nhà số 7, đường Fankangtai, thị xã Vũng Tàu, được thiết kế đặc biệt cho các đoàn du lịch, có phòng khách rộng rãi để nấu nướng Phòng bếp. Ảnh: An Yên .

Bạn phải trả 1,2 triệu đồng mỗi ngày, bao gồm hai phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm và sân vườn để làm tiệc nướng. Ngôi nhà này thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình. Ảnh: An Yên .

Bạn phải trả 1,2 triệu đồng mỗi ngày, bao gồm hai phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm và vườn nướng. Ngôi nhà này thích hợp cho một nhóm bạn hoặc gia đình. Ảnh: 1 yên .

Di Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *