Cổ phiếu của Thế giới Di động đạt mức cao mới

Khi có nhiều lệnh vượt 94.000 đồng, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động mở cửa trong sắc xanh hôm nay. Sau nửa giờ, lượng hàng tồn kho giảm xuống do lực lượng bán tăng trong phạm vi hẹp. Biên độ mở rộng dần cho đến giờ nghỉ trưa giảm hơn 6%. Xu hướng đến chiều tiếp tục giảm, tất cả các lệnh đều được khớp với giá khởi điểm 87.400 đồng, giảm 6,9% so với điểm chuẩn. Đây là phiên giảm thứ 7 liên tiếp của MWG. Thanh khoản đạt gần 1,6 triệu cổ phiếu.

Theo báo cáo, “bệnh nhân 35” 29 tuổi bị nhiễm nCoV là nhân viên của siêu thị điện máy MobileWorld ở Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng, cổ phiếu MWG giảm. Hôm nay, Thế Giới Di Động đã đóng cửa siêu thị này. Ảnh: Nguyễn Đông

“Công ty chưa hẹn thời gian siêu thị mở cửa trở lại. Mọi việc sẽ được thực hiện theo đúng chỉ đạo của cơ quan chức năng. Việc tạm đóng cửa sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả kinh doanh, vì cửa hàng còn lại vẫn hoạt động bình thường.” Người đại diện nói với VnExpress chiều 11/3.

Nhân viên của Điện Máy Xanh đã liên hệ với hai du khách người Anh trên chuyến bay VN54 (bệnh nhân thứ 22 và 23 dương tính với nCoV). Siêu thị này nằm gần khách sạn Wanda, nơi hai du khách từng ở. Họ đến siêu thị này vào tối 4/3 để yêu cầu nhận SIM nhưng do không có giao dịch nên hệ thống không đăng ký thông tin liên hệ. Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã kiểm tra và cách ly 3 nhân viên tiếp xúc với hai vị khách trong bán kính 2 mét. Kể từ khi có tin du khách Anh bị nhiễm bệnh, kỷ nguyên siêu thị bắt đầu. Tất cả nhân viên cũng bị cách ly tại nhà.

Thế Giới Di Động mới đây đã có công văn gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Dương về việc mở rộng tổ chức đại hội cổ đông thường niên. Theo kế hoạch ban đầu, công ty sẽ tổ chức vào ngày 27/3 nhưng “nhằm mục đích phát triển Covid-19 và tuân theo khuyến nghị của Bộ Y tế về hạn chế tụ tập đông người.” Họ đã thay đổi kế hoạch của mình. Công ty lo ngại rằng những thay đổi này sẽ gây khó khăn cho các cổ đông nước ngoài ra vào Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *