Việt Nam Việt Nam hỗ trợ 22 bệnh viện phòng chống dịch

Kết quả là hơn 11.000 ml Dettol 500 ml đã được cung cấp cho các bệnh viện gồm Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành Phố (TP.HCM), Bệnh viện 115, Chợ Rẫy, Từ Dũ, Hùng Vương và Bệnh viện Nhi Đồng, tương đương gần 6.000 Lít chất khử trùng. Bạch Mai, Phụ sản Trung ương (Hà Nội), Phụ sản Đà Nẵng, Phụ sản Hải Phòng, Phụ sản Cần T … – Bác sĩ CKII, Bác sĩ giỏi Nguyễn Tri Thức, Bệnh viện Xanh Pôn Giám đốc, thưa ngài. Nguyễn Thanh Bình-Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông RB Việt Nam, Dung dịch khử trùng Dettol. Ảnh: Quốc Việt .

Ông Soren Bech, Giám đốc điều hành chi nhánh Việt Nam, hy vọng rằng sản phẩm chất diệt khuẩn gốc nước của Dettol sẽ giúp làm sạch và kháng khuẩn các bề mặt tiếp xúc trong bệnh viện, từ đó bảo vệ đội ngũ. Một nhóm dịch thuật bao gồm các bác sĩ, nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân.

Ông Soren Bech-Tổng Giám đốc RB Việt Nam. Ảnh: RB Vietnam .

Tại buổi lễ bàn giao sản phẩm Dettol, đại diện bệnh viện Tudu cho biết, đây là nơi tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân và người bệnh mỗi ngày. cha mẹ. Vì vậy, việc khử trùng các bề mặt tiếp xúc, tay cầm, giường nằm,… là rất quan trọng để ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong bệnh viện.

Chương trình trợ cấp Thuốc diệt nấm Dettol là một phần mở rộng của hoạt động y tế công cộng của RB tại Việt Nam. Trong những năm qua, công ty đã thực hiện nhiều dự án cộng đồng với sự hợp tác của Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em. Trong đó có dự án khám sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh rối loạn chuyển hóa (chuyển hóa) bẩm sinh, cung cấp miễn phí loạt sản phẩm đặc trị cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị rối loạn chuyển hóa bẩm sinh. Kinh phí ban đầu của dự án phòng chống vàng da sơ sinh hơn 10 tỷ đồng sẽ giúp điều trị và giảm tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh liên quan đến căn bệnh này.

Chất khử trùng Dettol đã được chuyển đến các bệnh viện ở các tỉnh khác nhau của Canada. Các quốc gia, đặc biệt là khu vực miền trung. Ảnh: Quốc Việt .

Dung dịch Dettol đã được Cục Quản lý Sức khỏe Môi trường cho phép sử dụng và được xác nhận có tác dụng khử trùng. Theo hướng dẫn công thức trên bao bì, sản phẩm có thể được pha loãng để làm sạch sàn và bề mặt cứng, khử trùng vết thương ngoài da hoặc vệ sinh cá nhân. Sản phẩm cũng được sử dụng để khử trùng trong máy giặt sau khi pha loãng dịch quần áo.

Dettol là thương hiệu 85 năm tuổi của Tập đoàn RB. Chất khử trùng này vừa giành được Giải thưởng Hợp tác Y tế năm 2020 tại Hong Kong (Trung Quốc) để ghi nhận những đóng góp trong lĩnh vực vệ sinh cá nhân.

Hà Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *