Lưu ý khi sử dụng điện thoại di động Galaxy S II

Ngoài cấu hình mạnh mẽ (như chip lõi kép 1,2 GHz, màn hình Super Amoled Plus 4,3 inch và giao diện TouchWiz 4 chỉ được sử dụng trên Android 2.3.3), Samsung cũng cung cấp nhiều tính năng cho Galaxy S II. Giúp người dùng nhanh chóng xử lý và sử dụng máy hiệu quả hơn.

Samsung Galaxy S II .

Galaxy S II không có nút tìm kiếm, vì vậy thiết kế của thiết bị mềm mại và tinh tế hơn. Để kích hoạt tính năng này trên Galaxy S II, người dùng chỉ cần nhấn và giữ phím menu trong 2 giây và màn hình tìm kiếm quen thuộc sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Để tăng hoặc giảm độ sáng của màn hình, không cần thực hiện nhiều bước, nhưng đi tới “Cài đặt”> Hiển thị> Độ sáng, người dùng Galaxy S II chỉ cần chạm vào vị trí của thanh trạng thái (cạnh của màn hình), nhấn và giữ trong một giây , Và sau đó vuốt sang trái hoặc phải để nhanh chóng và dễ dàng tăng hoặc giảm độ sáng. Điều kiện là chế độ điều chỉnh độ sáng tự động (độ sáng tự động) bị tắt.

4 điểm khác biệt của Galaxy S II.

Việc mở nhanh trình quản lý tác vụ tích hợp là một ứng dụng rất phổ biến sử dụng quy trình này. Sử dụng tính năng này, người dùng có thể hiểu trạng thái hoạt động của máy hoặc nhanh chóng đóng các ứng dụng nền không cần thiết để tiết kiệm pin và cải thiện hiệu suất thiết bị. Người dùng có thể nhấp và giữ nút Home trong khoảng 2 giây để nhanh chóng mở một ứng dụng đang chạy ẩn, sau đó nhấp vào nút “Trình quản lý tác vụ” thay vì nhấp vào biểu tượng ứng dụng “Trình quản lý tác vụ”. Chuyển sang giao diện quản lý trên màn hình. .

Chế độ kiểm tra hệ thống có thể giúp người dùng xác định các chức năng nhất định, khác với điều kiện bình thường. Nhấn * # 0 * # trên bàn phím ảo, sau đó màn hình sẽ tự động hiển thị chế độ kiểm tra LCD. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra màu sắc màn hình, độ rung, camera trước và sau, độ nhạy cảm ứng, loa … Giao diện người dùng đơn giản để giúp người dùng nhanh chóng kiểm tra trạng thái.

Chương trình phần thưởng cao cấp của Galaxy S II. — Galaxy S II là sản phẩm di động chính của Samsung được ra mắt vào năm 2011, tạo ra doanh số kỷ lục. Nó đạt 10 triệu đơn vị chỉ trong 5 tháng sau khi được đưa ra thị trường. Từ ngày 14 tháng 10 đến hết ngày 14 tháng 11, khi mua điện thoại Galaxy S II (trắng và đen), người dùng sẽ nhận được pin 1650 mAh có thể tháo rời và bộ sạc pin có thể tháo rời.

(Nguồn: Samsung)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *