Đăng thông tin cá nhân trên Yahoo Messenger (1)

Hãy để tôi hỏi bạn làm thế nào để đưa thông tin cá nhân của tôi (như tên, tuổi, sở thích và ảnh của tôi) lên Yahoo Messeger. Mong mọi người có thể giúp em. Cảm ơn bạn.

Tuấn Dung

Trả lời:

Để đưa thông tin cá nhân của bạn lên yahoo Messenger, vui lòng truy cập yahoo Messenger trước, sau đó vào “Công cụ” —> Xem cá nhân của bạn bè Hồ sơ —>, sau đó chọn “Xem hồ sơ của tôi” và nhấp vào “OK”, Yahoo sẽ hiển thị bảng “Hồ sơ công khai của …”, nhấp vào “Chỉnh sửa”, khi Yahoo xuất hiện “Yahoo! Thông tin “, đi đến cuối trang và sau đó nhấp vào” Tôi chấp nhận “. Sau đó, yahoo sẽ xuất hiện “Chỉnh sửa hồ sơ công khai của người sau: …”, nhập tất cả thông tin bạn muốn xuất bản yahoo và sau đó nhấp vào “Lưu thay đổi”.

Nếu bạn muốn tải lên một bức ảnh, sau đó nhấp vào “Chỉnh sửa hình ảnh”, sau đó Yahoo sẽ hiển thị màn hình “Thay đổi hình ảnh thành: …”, nhấp vào “Duyệt”, chọn hình ảnh bạn cần tải xuống trên máy tính của bạn Và nhập mã xác nhận, nhập yahoo “6 chữ số phía trên ô này” vào “trường” và cuối cùng nhấp vào “tải xuống”.

Nếu bạn muốn điều chỉnh âm thanh, chỉ cần nhấp vào “Chỉnh sửa giọng nói”, Yahoo sẽ xuất hiện “Chỉnh sửa giọng nói: …”, bạn có thể nhập URL giọng nói mong muốn trong trường “URL giọng nói của bạn”, Cuối cùng nhấp vào “Kết thúc”, nếu bạn muốn, bạn có thể sử dụng nhiều âm thanh thú vị như âm thanh trên các trang web như www.soundamerica.com. Chúc các bạn thành công, nếu bạn không rõ ràng, xin vui lòng liên hệ với tôi tại thoikhuong@juno.com

Khương Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *