Các cách vào bếp thông thường

Nhiều khách du lịch đến Thái Lan nghĩ rằng người dân ở đây nấu ăn bằng đũa, nhưng điều này không đúng. Nếu bạn nhìn thấy đũa từ những người bán hàng rong, chúng chỉ dành cho khách du lịch. Người Thái khi ăn bún hoặc cơm đều dùng nĩa và thìa.

Người Nhật thường sử dụng hộp bento ngay cả trong ga tàu. Chúng thường được chế biến với cơm và sushi, rau, trứng, hải sản và các món ăn khác.

Ở Nga, đặt tay dưới bàn trong khi ăn là điều đáng ngờ. Cách tốt nhất là bạn luôn giữ tay trên thành bàn.

Người Ý cho rằng uống sữa sau khi ăn sáng không tốt cho tiêu hóa. Do đó, họ sẽ dùng cappuccino vào buổi sáng, nhưng chỉ khi họ thực sự thư giãn. Nếu không, họ sẽ thay thế bằng cà phê espresso.

Ở các nước châu Á, không được để đũa lên bát khi ăn, vì người dân địa phương chỉ tưởng nhớ người chết. Việc chọn đồ ăn của nhau qua đũa cũng là điều cấm kỵ.

Ở Ấn Độ và nhiều nước ở Trung Đông, chỉ nên dùng tay phải khi ăn. Đối với họ, tay trái không sạch sẽ và chỉ có thể dùng để tắm rửa hoặc lau chùi. Đây là món ăn bình dân, được nhiều người yêu thích. Món này sẽ gồm bún tươi, riêu cua luộc, thịt và gạch cua …

Các bạn hãy dùng cho bữa sáng muộn cuối tuần ở Thổ Nhĩ Kỳ nhé. Món ăn này bao gồm trứng, cà chua và rau. Người dân ở đây cũng quen uống sáng thay trà uống cà phê.

Nếu bạn đang ở Pháp, hãy bắt đầu ăn bánh mì. Món ăn này được trang trí với một nửa bánh mì với bơ và mứt. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước cam hoặc cà phê.

Sau khi đến Brazil, bạn có thể dùng bữa trong nhà ăn. Ở đây, người ta gọi những nhà hàng này là Quilo, và bạn chỉ phải trả cho trọng lượng của đĩa bạn chọn.

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *