5 cách hay để đi chơi với người lạ trên đường

Tìm nửa kia ở đâu?

Có những chàng trai và cô gái lý tưởng ở khắp mọi nơi. Hãy cố gắng ăn sáng tại khách sạn, đi dạo trong công viên thành phố hoặc đi phương tiện công cộng xung quanh, và nói chuyện với các hành khách trên cùng một chuyến bay. Ảnh: Huffington Post.

Trở thành một du khách thực sự

Nếu bạn có hứng thú với những chàng trai hay cô gái bản địa, bạn có thể cung cấp cho họ một tour du lịch đến thành phố họ sống. Tham quan bảo tàng thành phố, nếm thức ăn địa phương hoặc chơi trong công viên giải trí là cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu nhau mà không phải ép buộc bản thân quá nhiều. Ảnh: Spotahome .

Đừng quen với nó vào ban đêm

Khi bạn trò chuyện với người lạ vào buổi sáng, bạn có nhiều khả năng thành công hơn. Bây giờ là lúc mọi người cởi mở hơn và ít thận trọng hơn vào ban đêm. Hãy chú ý đến giao tiếp từ xa hoặc bắt tay, cử chỉ “chạm” để tránh sự khó chịu. Nhiếp ảnh: Shutter Stock .

Kể chuyện táo bạo

Bạn có thể nói chuyện với rất nhiều chủ đề về một chàng trai hay cô gái bạn gặp khi đi du lịch. Bạn có thể nói về nơi cư trú, điểm đến yêu thích hoặc thức ăn của bạn, và tốt nhất là kể những câu chuyện dí dỏm. Bạn có thể mang một cỗ bài, một cuốn sách hoặc một món quà lưu niệm nhỏ làm người trợ giúp cho cuộc trò chuyện. Ảnh: Gặp ngày kết hôn .

Yêu cầu trợ giúp kỹ thuật

Nếu bạn lo lắng về nguy cơ gặp phải người lạ, chẳng hạn như ngoại tình, quấy rối hoặc mại dâm, bạn có thể tìm thấy ứng dụng. Cuộc họp của Rudicaf. Sau khi hồ sơ của bạn được xác minh, bạn sẽ có quyền tham gia cộng đồng, hiển thị hồ sơ của các thành viên khác và đặt một nửa ngày họp. Cuộc hẹn của bạn giống như một cuộc họp ngoại tuyến, vì Hẹn hò Rudicaf không có các công cụ tương tác như trò chuyện hoặc các ứng dụng hẹn hò khác, chẳng hạn như trò chuyện hoặc quà tặng trực tuyến. Ảnh: Rudicaf .

Xem thêm: Dịch vụ hẹn hò ẩn ở Nhật Bản

Phạm Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *