Tìm hiểu về webcam trong Yahoo Messenger

Xin chào, khi tôi sử dụng webcam thông qua Yahoo Messenger, tôi không biết cách cung cấp cho mình một bức ảnh và ảnh trên điện thoại của tôi dưới dạng Hotmail. Vẫn là Yahoo Messenger mà không có tùy chọn này? Mong các giai đoạn dap dum. Cảm ơn bạn.

Fi Fi

Trả lời:

Xin chào, với Yahoo Messenger, bạn có thể xem 2 hình ảnh video cùng một lúc, một là webcam của bạn và 2 người còn lại là người. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng webcam để xem hình ảnh của bạn sẽ thay đổi và thông tin sẽ được chuyển đến điện thoại. Khi điện thoại kích hoạt webcam của nó hoặc khi làm mới thời gian của bạn hoặc khi bạn nhấp vào menu “Bạn bè”, hãy chọn “Hiển thị webcam”. Yahoo Messenger không thể hiển thị hai màn hình webcam trong một cửa sổ.

DuyKhoa

Chương trình MSN Messenger và Yahoo Messenger có cùng chức năng webcam, điều bạn muốn hỏi là thực tế là Yahoo Messnger không được nhìn thấy thông qua lỗi mạng Yahoo Messenger, trong khi MSN Messenger vẫn bình thường Khi chạy, sự cố này thường xảy ra khi bạn muốn mở webcam để người khác xem và ngược lại. Khi bạn nhìn thấy mình trên màn hình nhưng vẫn có thể nhìn thấy bên kia trong Yahoo, bạn nên kiên nhẫn bấm và gửi máy ảnh cho bên kia một vài lần, và ngược lại, cho đến khi số lượng khán giả xuất hiện trong “Màn hình máy ảnh của tôi”. Được rồi

— người gác máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *