Thiết lập một trang web kinh doanh (4)

Công ty của tôi sắp xây dựng một trang web. Tôi nên được tư vấn về các vấn đề sau: chi phí thiết kế, lưu trữ và mua tên miền, chi phí gia hạn và cuối cùng là một nơi đáng tin cậy để “cho mình”

đã hỗ trợ cho sự giúp đỡ của bạn. Kính gửi

NTV

Trả lời:

NTV Xin chào, tôi là nhân viên của Congwu Co., Ltd. Tôi biết rằng các doanh nghiệp cần thiết kế trang web. Chúng tôi tập trung vào sản xuất van, nhưng công ty cần các sản phẩm chất lượng cao, thương mại, chất lượng cao, nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thiết kế một trang web phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Bạn có thể liên hệ: Công ty TNHH Công nghệ thông tin Chi Nam Lê Hải Lâm. Thiên Phước 77, P15, TP HCM Quận 11-Tel: (08) 8663316-0908591155 .

Lê Hải Lâm

Xin chào, tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp cho tên miền, chỗ ở và thiết kế trang web.

Để biết tất cả thông tin, vui lòng liên hệ: 0909378627- -ss nk

Nếu bạn không hiểu vấn đề chính (ví dụ: tại sao bạn cần một trang web), bạn không nên tạo một trang web. Điều gì là cần thiết cho mô hình phát triển web? Mất bao nhiêu để mua, bảo trì, cập nhật và bảo trì mạng? Để trả lời câu hỏi này, vui lòng truy cập www.webvietnam.org hoặc gọi (098.890.3046) để được trả lời. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu.

Trần Văn Dương

Bạn có thể truy cập www.dnp.org.vn, www.vinhphucdost.gov.vn. Có nhiều trang khác, đây là những sản phẩm của công ty chúng tôi, nếu bạn muốn, xin vui lòng liên hệ với tôi.

NVung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *