Gardens by the Bay-Phép màu nhân tạo của Singapore

Gardens by the Bay trải dài trên bờ biển của Vịnh Marina và có ba khu vườn được đặt tên: South Bay, East Bay và Central Bay. Không mất phí tham quan khu vực xung quanh, nhưng bạn cần phải trả 28 đô la Singapore (450.000 VND) để vào hai khu vườn nhà kính có mái vòm.

Garden by the Bay trải dài trên Vịnh Marina và có ba khu vườn được đặt tên: South Bay, East Bay và Bay Central. Không mất phí tham quan khu vực xung quanh, nhưng bạn cần trả 28 SGD (450.000 VND) để vào hai khu vườn nhà kính có mái vòm.

South Garden Bay South là nơi tọa lạc của 18 “siêu cây” (Supertree cao 25-30m có chức năng thu năng lượng mặt trời và chiếu sáng vào ban đêm, thân cây làm bằng bê tông, cành cây được làm từ hàng nghìn khung thép Nó bao gồm cây dương xỉ. South Garden house ở Nanwan cao 25-30m và có 18 “Siêu cây” có thể thu năng lượng mặt trời và phát ra ánh sáng vào ban đêm. Các thân cây được làm bằng bê tông. Các cành cây được cấu tạo bởi hàng nghìn khung thép được bao quanh bởi các cây dương xỉ. – Khi trời tối, “Siêu cây” sẽ phát ra ánh sáng nghệ thuật và âm nhạc ngọt ngào phát ra mỗi phút sẽ thay đổi màu sắc của nó; tản bộ qua “Siêu cây” từ trên cao Thật thú vị, bạn có thể sử dụng thang máy trong vali để leo lên cây và vào cây cầu trên cao cách mặt đất 22m.

Khi trời, lúc tối, tiếng nhạc nhẹ sẽ đổi màu theo từng phút. Điều này là do tính nghệ thuật Ánh sáng đổi màu theo từng phút. Để trải nghiệm cảm giác thú vị khi vượt qua “siêu cây” từ trên cao, bạn có thể sử dụng thang máy trong thân cây và đi Cầu Skywalk cách mặt đất 22m.

Khu vườn không được thiết kế bằng cây cảnh Nhật Bản Và hòn non bộ ngoài trời có mái vòm ngoài trời hình động vật .—— Khu vườn mái vòm ngoài trời áp dụng thiết kế theo phong cách Nhật Bản, cây cảnh và hòn non bộ hình động vật .— Du khách phải dành vài giờ để dạo quanh, chụp ảnh và chiêm ngưỡng hai Vẻ đẹp của các loài hoa ôn đới trong nhà kính mái vòm (vòm hoa và rừng mây). Vào mùa xuân, bạn sẽ thấy những thỏi vàng lớn sáng bóng, pháo và biểu ngữ đỏ có chữ vàng. Ở khắp mọi nơi .— — Du khách phải dành hàng giờ để dạo quanh, chụp ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Những loài hoa ôn đới mọc trong hai nhà kính mái vòm (vòm hoa và rừng mây). Vào mùa xuân, bạn sẽ thấy những thỏi vàng lớn sáng bóng Pháo hoa, băng rôn đỏ chữ vàng được trang trí khắp nơi mang lại may mắn, điềm lành. – Vòm hoa có nhiệt độ mát mẻ đặc trưng của Địa Trung Hải, Tây Nam Phi và Bắc Úc. Vì vậy, ngoài những cây ô liu cổ thụ của Thổ Nhĩ Kỳ, Ngoài cây bao báp Châu Phi và nhiều loại cây của Châu Úc, nơi đây còn có hàng nghìn loài hoa đẹp đến từ các vùng ôn đới Nhà kính vòm hoa có nhiệt độ mát mẻ đặc trưng của Địa Trung Hải, Tây Nam Phi và Bắc Úc nên ngoài những cây ô liu cổ thụ Thổ Nhĩ Kỳ, khỉ Châu Phi Ngoài cây bánh mì và nhiều loài thực vật Úc còn là nơi lý tưởng để trồng hàng ngàn loài hoa đẹp đến từ vùng ôn đới.

Bạn chỉ cần đi qua ô cửa kính tự động mở trong Cloud Forest, thác nước cao 35m, sâu Nền xanh được điểm xuyết bởi những bông lan trắng và tím sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho bạn Khu rừng mưa tái hiện thiên nhiên núi rừng ở độ cao 1000-3000 mét, tương tự như núi Kinabalu ở Malaysia.

Mây và sương mù Có một đám mây trong nhà kính trong rừng. Bạn có thể sử dụng thang máy để tham quan các ngọn núi có mây, chẳng hạn như +5 độ / khu vườn bí mật, thác nước, núi pha lê, cảnh quan thác nước, hang động và thế giới đã mất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ xuyên qua các tầng mây Tiếp tục Con đường thủy tinh trên Yunshan.

Chỉ cần bạn bước qua cửa kính tự động và bước vào khu rừng mây, bạn sẽ phải trầm trồ trước thác nước cao 35m và dòng nước chảy, điểm xuyết những bông hoa lan tím trắng trên nền xanh thẫm. Rừng mưa tái hiện thiên nhiên của núi ở độ cao 1000-3000 mét, tương tự như Kinabalu ở Malaysia.

Có một đám mây mù trong nhà kính rừng mây. Bạn có thể sử dụng thang máy để tham quan các ngọn núi có mây, chẳng hạn như +5 độ / khu vườn bí mật, thác nước, núi pha lê, cảnh quan thác nước, hang động và thế giới đã mất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi dạo trong Cloud Walk (phố kính)Treo lơ lửng trên mây của núi.

Tầng trên cùng của Lost World được trồng với dương xỉ, phong lan, dứa Nam Mỹ, hồng khỉ, đặc biệt là các loài cây ăn thịt. -Lớp trên cùng được gọi là “Thế giới đã mất”, và có dương xỉ, phong lan, dứa và hoa hồng, đặc biệt là một số loài cây ăn thịt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *