Ba homestay với khung cảnh ngoạn mục của Mộc Châu

Đầu tháng 2, mận và hoa mai ở các vùng của Mo Châu bắt đầu tàn. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể nhìn thấy những khu vườn mù tạt trắng và mù tạt vàng. Các địa chỉ được đề xuất là ở các thung lũng của Long Lương, Pa Phách và Na Ka. Sau đây là những homestay nơi khách du lịch có thể chọn để ngắm cảnh núi non. -Video hoa nở ở Long Lương vào cuối tháng 1: Do Quen .

Love Mountain Street B & B – nằm lặng lẽ trong thung lũng Mu Neu. Nhiều khách du lịch chọn homestay hàng năm. Ở homestay, du khách có thể đi dạo để ngắm hoa mận, mận, đào, cấm và hoa hồng nở vào những thời điểm khác nhau trong năm. Đây cũng là một nơi lý tưởng để ngắm bình minh, hoàng hôn trên cao nguyên và uống trà nóng trong sương mù.

Gia đình chủ nhà có một phòng riêng và ký túc xá, được xây dựng từ trên núi. Mỗi ngôi nhà được đặt tên theo một bông hoa Mộc Châu cụ thể hoặc một tên đơn giản (chẳng hạn như tổ chim). Xung quanh ngôi nhà, có một góc của một vườn hoa hồng, một ngôi làng “Hobbit” hoặc một nơi lắp đặt xích đu gỗ để khách hàng có thể chụp ảnh.

Điểm tích cực của gia đình d là sự đón tiếp nồng hậu và thân thiện. Giá nhà dao động từ 300.000 đến 700.000 đồng vào các ngày trong tuần và 400.000 đến 1.000.000 đồng vào cuối tuần. Giá bao gồm bữa sáng được chuẩn bị bởi gia đình chủ nhà.

Tuyến gia đình chủ nhà dốc và khó đi, nhưng chủ nhà sẽ đón bạn ở đây. Ảnh: Mountain Town Homestay .

Nhà trọ cổ tích

Nhà trọ nằm gần Vườn Thông Ban Ang, nơi có mận, mơ và thung lũng hoa mù tạt. Giống như tên của nó, gia đình chủ được coi là một làng hoạt hình. Những ngôi nhà ở đây được làm bằng gỗ, bắt chước những ngôi nhà cổ hoặc bí ngô của châu Âu. Nội thất được trang trí theo phong cách cổ điển thoải mái, với bộ đồ giường, rèm gấm và giỏ đan.

Có nhiều loại cây xung quanh gia đình chủ, như mơ, mận, dâu. Tây, cà chua và hồng. Ngoài ra, trên con đường đá, ghế mây cho phép khách du lịch uống trà và hít thở không khí trong lành. Bên cạnh homestay là Núi Trà Xanh, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi và chụp ảnh.

Giá của gia đình chủ nhà là 450.000 đồng, tương đương 1.200.000 đồng, tùy thuộc vào nhà gỗ hoặc phòng gia đình và bầu trời phía trên. Ngoài ra còn có một ngôi nhà sàn chung với 150.000 đồng mỗi người mỗi đêm.

Khu vực này được chia thành một ngôi nhà phù thủy và một ngôi nhà cổ tích. Ảnh: Fairytale House .

Nhà của mẹ

Nhà trọ nằm ở một bên, khuất dưới đáy vườn Ap Ban 3 Apricot. Mỗi tháng một và tháng hai hoa nở, nơi này được bao phủ bởi màu trắng hoàn hảo. . Gia đình chủ nhà được kết nối bằng một con đường sỏi và đi qua vườn rau. gỗ. Giá thuê của ký túc xá là 100.000 đồng / người, và giá phòng riêng dao động từ 300.000 đến 800.000 đồng, bao gồm cả bữa sáng. Ưu điểm ở đây là sạch sẽ, chủ quán cung cấp thịt nướng, cà phê, trà, nước ngọt, nước trái cây … Tất cả các loại rau và trái cây được thu hoạch trong vườn, vì vậy nó sạch sẽ và an toàn. .

Cây mai trong vườn ra quả. Ảnh: Tâm Nguyễn.

Lan Hương

Chuyên mục tư vấn hợp tác với các hướng dẫn viên có kinh nghiệm của Vietravel để cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích, những gợi ý về nơi sẽ đến, những gì nên ăn và biện pháp phòng ngừa trong chuyến đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *