Trình chỉnh sửa video và âm thanh “Tất cả trong một”

Aurora Media Workshop là một sản phẩm trả phí, nhưng bạn vẫn có thể tải xuống và cài đặt nó tại đây (kích thước: 11,66 MB).

Chương trình được chia thành 3 nhóm chức năng chính, bao gồm: thao tác video (tác vụ liên quan đến video), hoạt động âm thanh (tác vụ liên quan đến âm thanh), ghi CD / DVD (ghi CD / DVD). — -Thông qua nhóm vận hành video, bạn có thể thực hiện các tác vụ sau:

Chuyển đổi tệp: Chuyển đổi tệp .

Nhấp vào Thêm để tìm và chọn tệp video sẽ được chuyển đổi. Sau đó, đặt tham số tệp thành đầu ra ở định dạng đầu ra của tệp video. Chọn vị trí để lưu tệp đã chuyển đổi trong hộp “Đường dẫn đầu ra”. Khi hoàn tất, nhấp vào “Kết thúc”.

– Tập tin đính kèm: Tham gia video.

Nhấp vào “Thêm” để liệt kê các tệp video sẽ được thêm. Sau đó sử dụng các nút “Di chuyển lên” và “Di chuyển xuống” để di chuyển tệp lên hoặc xuống theo thứ tự. Trong hộp Thoát đường dẫn, chọn vị trí để lưu sản phẩm cuối cùng. Khi hoàn tất, nhấp vào “Kết thúc”.

– Tách video: Cắt video.

Nhấp vào “Chọn từ tệp nguồn” để mở video cần cắt. Nhập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc sẽ bị xóa trong hộp Thời gian bắt đầu và kết thúc. Xác định tham số cắt video trong Xác định định dạng đầu ra video. Khi hoàn tất, nhấp vào “Kết thúc”.

– Trích xuất âm thanh: trích xuất âm thanh từ video.

Trước hết, bạn cũng nhấp vào “Thêm” để đặt tệp video cần xử lý vào danh sách thao tác. . Sau đó chọn vị trí lưu trữ trong đường dẫn đầu ra, sau đó chọn một trong ba định dạng, cụ thể là * .MP3, * .WAV và * .WMA. Nhấp vào Kết thúc.

– Trích xuất hình ảnh: trích xuất hình ảnh từ video.

Sau khi chọn các chức năng khác để mở video gốc, bạn sẽ xác định rằng hình ảnh sẽ được lưu trong “Trích xuất” trong một giây. Hộp … khung hình mỗi giây. Khi bạn kết thúc, nhấp vào “Trích xuất hình ảnh .

– Trích xuất hình ảnh từ video: Tạo video từ hình ảnh .

” Đầu tiên, nhấp vào biểu tượng + để tìm hình ảnh bạn muốn đưa vào video. Tiếp theo, hãy chú ý đến các tùy chọn lên và xuống để sắp xếp thứ tự hiển thị chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng “Thêm nhạc nền” để thêm nhạc nền vào video của mình. Cuối cùng, nhấp vào “Xem trước” để xem trước và sau đó nhấp vào “Lưu vào video” để lưu.

Tương tự, bạn có thể thực hiện các tác vụ khác trong nhóm “Hoạt động âm thanh”.

– Ghi âm thanh: ghi âm thanh. Trong “Nguồn âm thanh” trong phần “Thiết bị”, chọn tiêu chuẩn và thông số âm thanh trong phần “Định dạng ghi”. Trong trường Lưu thư mục, bấm Duyệt để chỉ định nơi lưu kết quả. Khi hoàn tất, nhấn lưu.

– Chuyển đổi âm thanh: Chuyển đổi định dạng âm thanh.

Nhấp vào Thêm để thêm tệp âm thanh cần chuyển đổi, chọn vị trí trong đường dẫn đầu ra và đặt tham số đầu ra ở định dạng đầu ra. Khu vực. Khi hoàn tất, nhấp vào Chuyển đổi ngay.

– Rip Music CD: Rip video, âm thanh trong CD.

Trong trường “Trình phát”, chọn trình phát sẽ được sửa chữa. Xác định các tham số kết quả trong trường cài đặt “Định dạng đầu ra âm thanh”. Chọn vị trí lưu và nhấp vào biểu tượng bắt đầu để chuyển đổi …

Ghi CD / DVD

Thao tác trong phần này rất giống nhau. Đầu tiên, nhấp vào Thêm để thêm dữ liệu tương ứng vào từng mục bạn muốn đánh giá. Sau đó xác định các tham số cần thiết trong khu vực “Cài đặt”. Đặt tên cho đĩa trong hộp Định danh âm lượng. Cuối cùng, bấm Burn.

– Ghi CD âm thanh: Ghi CD .

– Ghi CD / DVD dữ liệu: Ghi CD / DVD dữ liệu như dữ liệu thông thường. — Ghi CD video: Ghi CD video .

Bò phân chuồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *