Những điều cần biết khi đi Sa Pa

Sa Pa nằm ở Tây Bắc Việt Nam, có khí hậu mát mẻ quanh năm, là nơi lý tưởng để du khách trốn nóng. Nơi đây còn để lại trong lòng du khách những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ như rừng hoa anh đào bồng bềnh như mây trắng, hay những ngôi làng ruộng bậc thang vàng ẩn sau núi. – Tiếp tục xây dựng các khách sạn, cơ sở ăn uống, vui chơi giải trí để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách đến với Sa Pa. Dưới đây là một số kinh nghiệm và lựa chọn có thể giúp chuyến du lịch Sa Pa mùa hè này của bạn trọn vẹn và thoải mái hơn. – Đặt phòng khách sạn – Sa Pa có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, từ khách sạn cao cấp đến bình dân hay những homestay gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, vào các đợt cao điểm, lễ, Tết, nơi đây thường rơi vào tình trạng “cháy phòng”, hoặc giá nhà tăng cao hơn bình thường.

Với khả năng đáp ứng nhanh, thông điệp chính là Duy Anh Sa Pa sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đặt phòng của du khách. Bạn có thể gọi đến hotline 0967155955-09810702702 để được trợ giúp nhanh chóng.

Do đó, du khách có thể liên hệ đặt phòng qua hệ thống trung gian để đảm bảo có giá phòng tốt và được trợ giúp ngay lập tức khi có sự cố, để giải quyết tình huống trên. Ngoài hệ thống đặt phòng quốc tế, Duy Anh Sapa còn cung cấp dịch vụ đặt phòng và đăng ký cho tất cả các khách sạn trên địa bàn TP.

Duy Anh Sapa cũng cung cấp các sản phẩm lưu trú. Tại khách sạn DH. Khách sạn DH có 28 phòng tiêu chuẩn. Đặc biệt, nếu bạn gặp vấn đề về chỗ ở, các đơn vị lữ hành luôn có thể nhận được sự trợ giúp miễn phí từ Duy Anh Sapa.

Đồ ăn

Sa Pa nổi tiếng với món thịt lợn cắp nách và mang đến trải nghiệm khó quên với rượu táo mèo Sa Pa. Ngoài ra, tuy là vùng núi nhưng Sa Pa lại có đặc sản cá. Cá trên sông Sapa thường chỉ to bằng đầu ngón tay, chiên giòn rụm rất hấp dẫn. Cá hồi và cá chép có thể được nuôi chủ yếu ở Sa Pa. Hai loại cá nước lạnh này cứng, chắc và không có mỡ. Cá có thể luộc trong nồi măng chua hoặc làm gỏi, ăn kèm với rau sống, gừng và mù tạt đều rất thú vị. .

Đến với Sapa, du khách hãy một lần thử món ăn được thưởng thức. Đây là món ăn truyền thống đặc trưng của người Hán. Theo truyền thống, thịt lợn kho theo truyền thống là thịt ngựa.

– Cơm lam ngon cần gần 30 loại gia vị khác nhau, như quế, hồi, thảo quả, rau thơm … Rau rừng là phần quan trọng thứ hai của món ăn này. Ăn độc đáo này. Món ăn này có hương vị đặc biệt nhưng đồng thời lại có vị ngọt, béo, đậm đà và thơm. Không có gì thú vị hơn khi ngồi bên nồi nước sôi, vừa ăn vừa nhâm nhi ly rượu ngô, du khách sẽ cảm thấy ấm lòng trong không khí mát lành và gió núi se lạnh.

Trừ một số địa điểm ăn uống lâu năm trong thành phố, du khách có thể đến quán lẩu Gốm Gươm ở số 56 Thạch Sơn. Nơi đây cung cấp nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng của Sapa với hương vị độc đáo, giá cả hợp lý, địa điểm ăn uống đẹp và thoải mái.

Mua sắm

Có rất nhiều đặc sản vùng núi phía Bắc (Tây Bắc) Zapaste, thích hợp cho du khách mua về làm quà hoặc dùng trong gia đình như mật ong bạc hà, đuốc cá hồi, mứt táo, rượu táo mèo, cá hồi tươi Cá thác lác cườm, trâu nấu cỗ, vượt Nghĩa Lộ. Gạo Shenggu, nếp thơm Baha, thuốc Đạo, chiết xuất và tinh dầu atiso, thổ cẩm, rượu … cũng là những đặc sản du khách nên mua. .

— Du khách có thể mua sắm ở Làng Cát, Phố Cầu Mây, Chợ Trung tâm Sa Pa gần Nhà thờ Đá. Một địa điểm độc đáo mà du khách không thể bỏ qua chính là siêu thị đặc biệt. Hướng Tây Bắc, đối diện chợ mới Sapa. Siêu thị có đầy đủ các mặt hàng đặc trưng của Tây Bắc. Hàng hóa trong siêu thị sạch sẽ, nguyên bản, chất lượng đảm bảo, được đóng gói cẩn thận, có bảng giá niêm yết.

Tian Shi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *