Bàn tay không thể chinh phục thế giới leo núi khó khăn nhất thế giới

Kevin Jorgeson (30 tuổi) và Tommy Caldwell (36 tuổi) đến từ Colorado, Mỹ đã dành 7 năm để thực hiện ước mơ chinh phục El Capitan bằng đôi tay chân thành và thực tế. Cả hai hiện đã đi được nửa chặng đường trong hành trình khó khăn và nguy hiểm này (khoảng 1.287 m).

Nhiều người có kế hoạch chinh phục Đồi Capitol ở Công viên quốc gia Yosemite ở California. . Nhưng không thành công. Ảnh: Telegram .

Kevin (Kevin) và Tommy (Tommy) ăn, ngủ và sống trong những chiếc lều tự điều chỉnh treo trên vách đá dựng đứng. Donith quên kết nối với thế giới bên ngoài bằng cách cập nhật thông tin trên phương tiện truyền thông xã hội. Kevin nói rằng cả hai đều có điện thoại di động để mang theo khi leo núi, nhưng họ đã không gọi từ ngày 5 tháng 1 vì họ đang nghỉ ngơi và không muốn mất sự chú ý. Kể từ khi đạt 457m, họ đã không trả lời email.

Vào ngày 2 tháng 1, Kevin đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tuyến trong khi bay lơ lửng trên vách đá. Vợ của Becca-Tommy là một blogger đi du lịch hàng ngày cùng chồng.

Một thành viên của nhóm sản xuất Josh Lowell-Big Up Productions, anh ấy cũng rất chú ý đến hành trình “2”, họ đã làm rất tốt. Họ đang nghỉ ngơi và chờ đợi những ngón tay của mình tiếp tục trải qua những giai đoạn khó khăn nhất với vô số những cạnh sắc nhọn trên da. Trong kế hoạch, hai người này sẽ leo lên đỉnh vào ngày 10 tháng 1. “

Có nhiều người đã chinh phục Bức tường Bình minh (biệt danh El Capiton), nhưng Kevin và Tommy là bộ đôi leo núi đầu tiên. Do (leo núi miễn phí – không cần sử dụng các công cụ hỗ trợ như khóa, khóa chân, v.v. Về leo núi). Họ chỉ sử dụng dây thừng là thiết bị an toàn duy nhất .

Hong Zi (theo điện báo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *