Chia sẻ lịch làm việc của bạn trực tuyến

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng tất cả mọi người có thể biết nơi và những gì bạn đang làm? Điều này là hoàn toàn có thể. Bạn có thể xuất bản toàn bộ lịch Outlook 2007 lên Internet thông qua dịch vụ Office Online của Microsoft (office.microsoft.com), qua đó chia sẻ toàn bộ lịch Outlook 2007 với bất kỳ ai. Quan trọng nhất, dịch vụ này là miễn phí. Phương thức hoạt động như sau: 1. Mở lịch trong Outlook 2007, sau đó nhấp vào liên kết “Đăng lịch của tôi” ở bên trái màn hình. Thực hiện theo các trợ lý hướng dẫn. Đăng nhập bằng tài khoản Windows Live ID của bạn (tất cả người dùng Hotmail và MSN đều có tài khoản này). Nếu không, trình hướng dẫn sẽ nhắc bạn tạo tài khoản và đăng nhập. 2. Sau khi kết nối thành công, một biểu mẫu sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn chỉ định khoảng thời gian và đặt quyền cho bạn (mỗi người hoặc chỉ một số người nhất định) có thể xem lịch). lựa chọn). Nhấp vào mũi tên xuống ở bên phải nút “chi tiết” để chọn lượng thông tin sẽ hiển thị, ví dụ: bạn có thể muốn liệt kê cuộc hẹn hiện tại và mô tả của nó, một số chi tiết hoặc chỉ liệt kê nó để cho biết bạn đang “bận” Hoặc “miễn phí”. Theo mặc định, lịch Office Online sẽ tự động cập nhật mọi thay đổi bạn thực hiện đối với Outlook. Nếu bạn không muốn cập nhật mọi thứ, hãy nhấp vào Nâng cao, chọn Tải lên đơn, sau đó bấm OK.

4. Khi bạn đã sẵn sàng xuất bản tất cả nội dung, nhấp vào “OK”. Một thông báo sẽ xuất hiện hỏi bạn có muốn mời người khác xem lịch trình của mình không (xem ảnh). Nhấp vào “Có” để gửi lời mời. 5. Để xem lịch trực tuyến, đăng nhập vào Office Online bằng tài khoản bạn vừa sử dụng để xuất bản lịch Outlook (bạn có thể cần chọn liên kết “My Office Online” ở cuối trang chủ). Sau đó, nhấp vào dịch vụ chia sẻ lịch Outlook ở bên trái và cuối cùng chọn lịch. Để cho phép người dùng khác xem lịch của bạn, chỉ cần gửi cho họ một URL (được sao chép từ thanh địa chỉ của trình duyệt). Sử dụng khóa để tiết kiệm thời gian

đặt lịch biểu trên bất kỳ trang web nào, lưu nó dưới dạng trang tài liệu HTML và sau đó sao chép trực tuyến như bạn thường làm với HTML trang khác. Tuy nhiên, bất cứ khi nào có thay đổi, trang sao chép lịch sẽ không được cập nhật tự động, nhưng bạn phải thực hiện thủ công. Mở lịch trong Outlook 2007, lần lượt chọn “Tệp”, “Lưu dưới dạng trang web”, trong màn hình xuất hiện, chọn khoảng thời gian và chọn tùy chọn “Bao gồm chi tiết cuộc hẹn”. Đặt tên thời gian biểu của sự lựa chọn của bạn. Để thêm nền, chọn tùy chọn “Sử dụng đồ họa nền”, sau đó chọn tệp hình ảnh mong muốn. Tiếp theo, đặt tên cho tệp, sau đó bạn cần đảm bảo rằng phần mở rộng tệp là .htm hoặc .html. Bạn cũng có thể thay đổi thư mục lưu tệp này bằng cách nhấp vào nút “Duyệt”. Cuối cùng, sao chép tệp bạn vừa tạo vào trang web của bạn.

Có thể khẳng định rằng cách nhanh nhất để thực hiện các tác vụ trong Word là bỏ tay ra khỏi chuột và sau đó sử dụng bàn phím hoàn toàn. Để biết danh sách các phím tắt trong tất cả các phiên bản của Word, vui lòng truy cập find.pcworld.com/57782. Ngoài ra, bạn có thể tạo các phím tắt của riêng mình để chạy các lệnh, macro (kết hợp nhiều lệnh) và nhiều tác vụ phổ biến khác. Trong Word 2007, bấm vào mũi tên trên Thanh công cụ truy cập nhanh, sau đó bấm vào nút Office ở góc trên bên trái của màn hình. Chọn một lệnh khác và nhấp vào nút tùy chỉnh. Trong hộp thoại Danh mục, bấm vào lệnh hoặc tác vụ khác mà bạn muốn gán phím tắt (để xem tất cả các tùy chọn, cuộn con trỏ chuột và chọn “Tất cả các lệnh”). Phím tắt hiện tại sẽ được hiển thị trong phần “Khóa hiện tại”. Trong hộp thoại “Nhấn phím tắt mới”, bấm tổ hợp phím – hoặc tổ hợp phím tốt. Sau đó bấm Assign and Close để hoàn thành thao tác. Trong các phiên bản Word từ 2000 đến 2003, lần lượt nhấp vào “Công cụ”, “Cá nhân hóa”, “Bàn phím”, chọn lệnh cần sửa đổi, sau đó nhấn tổ hợp phím tắt mong muốn trong “Bấm hộp thoại mới”. Phím tắt, sau đó nhấn Assign. (RAM). Để xem dung lượng RAM được sử dụng bởi Firefox, nhấp – để khởi động tiện ích Trình quản lý tác vụ Windows, chọn tab “Quy trình” và cuộn xuốngTruy cập firefox.exe. Tùy thuộc vào số lượng trang web bạn đã truy cập gần đây, các giá trị trong cột “Bộ nhớ” (trong Vista) hoặc “Sử dụng bộ nhớ” (trong XP) có thể đạt tới hàng trăm megabyte. Để giải quyết vấn đề này, vui lòng đóng và khởi động lại Firefox. Trình quản lý tác vụ sau đó sẽ cho bạn biết trình duyệt Firefox ban đầu nên sử dụng bao nhiêu RAM.

Hồng VyPC World USA 9/2007

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *