Công cụ từ mới

Bạn thường sử dụng tài liệu Word, vui lòng vào cột “Phương pháp”? Kiểm tra 3 kỹ thuật mới có thể giúp bạn xử lý tài liệu nhanh hơn và thoải mái hơn.

Di chuyển văn bản bằng bàn phím

Thay vì liên tục sử dụng các phím mũi tên lên / xuống, kết thúc hoặc phím home để xác định văn bản sẽ được sao chép (sau đó nhấn tổ hợp phím -C), hãy thử sử dụng tổ hợp phím -hoặc-. Khi bạn đặt con trỏ chuột vào một đoạn văn bản và sau đó nhấn tổ hợp phím ở trên, đoạn tương ứng sẽ di chuyển lên hoặc xuống (tùy thuộc vào việc bạn nhấn phím mũi tên lên hay xuống). -Bạn muốn điền vào văn bản trong tài liệu Word. Thật đơn giản. Trong MS Word 2003 và MS Word 2007, hãy nhập dòng “= Random ()” trong văn bản. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy nội dung của 3 đoạn văn bản, chẳng hạn như “Con cáo nâu nhanh … (sử dụng Word 2003) hoặc bất kỳ nội dung nào trong 3 đoạn (sử dụng Word 2007). Đối với Word 2007, bạn có thể thêm dòng “= lorem ()”.

Bạn có thể lặp lại lệnh trên nhiều lần để có được lượng văn bản “vô nghĩa” cần thiết.

Nếu bạn đã thực hiện các thao tác trên, nhưng nhập văn bản tự động vẫn không hoạt động chính xác, bạn cần thay đổi cài đặt Word và bật tùy chọn. Trong MS Word 2007, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

1. Bấm vào nút Office, sau đó bấm Tùy chọn Word, Chương trình, Tùy chọn tự động sửa lỗi. <

2. Chọn “Thay thế văn bản” khi bạn nhập.

Xóa siêu liên kết

Bạn thường sao chép văn bản, hình ảnh, nội dung email hoặc bất kỳ dòng nội dung nào khác trong tài liệu Word, tuy nhiên, ngoài các thông tin cần thiết, bạn cũng sẽ cung cấp liên kết đến trang web hoặc địa chỉ email Cảm thấy xấu hổ.

Để khắc phục hiện tượng này, vui lòng chọn “Chỉnh sửa”, “Dán đặc biệt”, “Văn bản chưa được định dạng” thay vì nhấn nút. -V bị vô hiệu hóa như bình thường.

– Ngoài ra, bạn có thể nhấp chuột phải vào từng mục và chọn “Xóa siêu liên kết” từ menu ngữ cảnh. Tuy nhiên, nếu có nhiều mục để dọn dẹp liên kết, sẽ mất thời gian.

Tuy nhiên, có một cách nhanh chóng và dễ dàng để xóa tất cả các liên kết cùng một lúc. Đầu tiên, chọn toàn bộ tài liệu (nhấp vào “Chỉnh sửa”. “Chọn Tất cả”), sau đó nhấn tổ hợp phím –F9.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *