Trần Lập lần đầu tiên chia sẻ kinh nghiệm với du khách ba lô

Khi bắt đầu chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Trần Lập nói rằng gần đây anh đã nhận được nhiều câu hỏi về chuyến đi tới Giang Tô, trong đó đề cập đến việc sẽ đi đâu vào hai ngày cuối tuần. Dựa trên kinh nghiệm của người đi xe đạp (thành viên của cộng đồng xe máy Việt Nam), anh thẳng thắn nhận xét: “Nếu bạn đi từ Hà Nội chỉ hai ngày, bạn nên chọn một khu vực khác để giúp bạn giải quyết các chi phí đi lại.” Phải mất ít nhất 4 ngày 3 đêm để đến điểm đến nổi tiếng của trái tim đang đập trong vùng tim.

Một đêm ở lại thành phố Hà Giang sẽ giúp bạn có năng lượng cho ngày hôm sau. Đây là trung tâm nơi bạn bắt đầu khám phá các cung khác nhau. Theo kinh nghiệm của anh, phải mất khoảng một ngày từ thành phố Hà Giang đến các điểm tham quan khác nhau, khoảng 165 km, trừ khi bạn ngừng chụp ảnh và không ăn và thở.

Chen Li nổi tiếng đi qua sông. Ảnh: FBNV

Đường quốc lộ 4C hẹp, quanh co và dốc, với những góc khuất sau vách đá. Anh bảo cô đừng “kích động” đánh vào máy gia tốc để đuổi theo những tia nắng mặt trời, hoặc cố gắng nhìn lên khóe mắt để chụp được cảnh đẹp rải rác mới. Thời điểm không được đo bằng thời gian, mà bởi sự không chắc chắn của khu vực.

Khi bạn đến cổng thiên đàng, xin vui lòng dừng uống trà và đồ ngọt ở trạm giám sát bên trái đường. Đi tham quan nhàn nhã và tìm hiểu về văn hóa của Tam Sơn Quán Ba trước khi rời đi. Xin lưu ý rằng nếu bạn muốn mua những thứ như Shan Tuyết Trà, Buffalo gác bếp, Giang Bánh kẹo Hà, mua chúng ngay bây giờ, bởi vì vài trăm dặm tới là không chắc chắn nếu bạn sẽ trở về vị trí ban đầu theo kế hoạch. — Quay trở lại đường cao tốc 4C từ Quan Ba ​​và bạn sẽ đến Yên Minh ở Phố Bằng. Trên đường xuống dốc dài, đó là Sung La- những đứa trẻ thích chụp hình tam giác ở đây. Trần Lập cũng chia sẻ quan điểm của mình về chi phí chụp ảnh gia đình của Pao.

“Nhiều người phàn nàn về việc mất số tiền này, nhưng tôi có quan điểm khác. Tiền không quan trọng, nhưng nó có thể giúp các làng nghèo và cư dân địa phương. Bạn chỉ cần nhìn vào họ và bạn sẽ thấy rằng ngay cả khi họ Không giống như quá khứ, sự ấm áp và viên mãn khác xa. Tôi sẽ không mất mát nhiều. “Anh nói. đặc biệt. Cho dù điều đó có phụ thuộc vào tổ chức của từng nhóm hay không, “anh nói. Nhiếp ảnh: FBNV

Ở Tongfan, Trần Lập cho biết anh ăn tối ở một hàng nhỏ phía sau chợ cũ, nhưng giờ họ đổi chủ. Đi cho món trứng cuộn, nhưng nó không khác gì hương vị của Lang Son hay que rơm, mà tránh xa món trứng cuộn đơn giản, đặc biệt là nước chấm.

“Chúng được cất trong một miếng, bát hình, đầu bún, Hành tây và hành lá, nếu bạn có thể nhìn thấy chúng, hãy dùng thìa để múc súp trước, hoặc ăn bánh trước và sau đó, điều này không tốt. Anh nhắc nhở Mèo Vạc rằng vì không có đèo, anh phải tiếp nhiên liệu tại trạm xăng ở thành phố Tongwen. Đối với Trần Lập, trong số bốn đỉnh đèo Bắc, Ô Quý Hồ và Ma Pi Leng là hùng vĩ nhất: Tôi nghĩ là Ô Quý Hồ Phong cách lãng mạn bất tận chen lấn từ L Fuzhou đến Sa Pa, Mapi L. “Rất dữ dội và mạnh mẽ.” Trần Lập trên cột cờ của Longtong. Ông đi chung một con đường hẹp với Longtong, chỉ còn lại Hai chiếc xe 16 chỗ để tránh nó. Nó trở nên rất nguy hiểm và đẹp. Ảnh: FBNV

Về mạch tam giác, anh thấy rằng hoa của Mèo Vạc dường như dày hơn Pho Bang và Sa Phin và không có cơ hội vào Khau Vai tình yêu chợ, nhưng Trần Lập đã biến mất. Đối với anh, ăn một miếng gạo nếp đầy màu sắc ở đầu chợ cũng có thể học được nhiều điều thú vị. Sau khi hoàn thành chuyến đi, Trần Lập gợi ý rằng những người yêu thích xe đạp sành ăn sẽ chọn tiếp tục băng qua Bảo Lạc (Bảo Lạc) đến Cao Bằng, đi về hướng đông bắc, hoặc rẽ vào con đường dẫn đến Yên Minh và trở về thị trấn Hà Giang, con đường đã đóng cửa. Trong 3 đêm, bạn phải trở về thành phố Hà Giang hoặc đến Tuyên Quang để nghỉ đêm, rồi trở về Hà Nội vào ngày hôm sau.

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, don không quên thuyết phục mọi người đi đến Giang Giang, không phải đi xe cộ. , Bởi vì nó đắt tiền, nhưng nếu bạn có sức mạnh để rời đi, thì tốt thôi.

Chỉ vài ngày sau khi chia sẻ kinh nghiệm du lịch của bạn, bạn bè và người hâm mộ Trần sẽ ngạc nhiên khi họ nhận được thông tin về một người mắc bệnh. Ca sĩ bị ung thư. Hôm qua anh mới phẫu thuật được 6 tiếng. Hiện tại, không có báo cáo cụ thể nào về tình trạng của Chen Liiêu. Xem thêm: Hãy chú ý đến mùa đi bộ trên sông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *