“Chuyển đổi” một điện thoại thông minh cũ với hàng chục ngàn lỗ hổng thành điện thoại thông minh mới

Điện thoại thông minh có vỏ kim loại – Có thể nói rằng điện thoại thông minh có vỏ kim loại là phổ biến nhất và các mẫu sử dụng vật liệu này có thể chứng minh điều này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nếu không có vỏ bảo vệ và màng bảo vệ màn hình, bề mặt của chúng dễ bị trầy xước. Trên thực tế, do ngoại hình đẹp, nhiều người dùng bỏ qua tình huống này, điều này khiến thiết bị dễ bị trầy xước sau một thời gian sử dụng.

Đối với những vết xước nhỏ, kem đánh răng là giải pháp tốt nhất. Ví dụ, đối với iPhone 6 bị trầy xước, người dùng chỉ cần thoa một ít kem đánh răng lên vùng bị trầy xước, sau đó lau bằng khăn khô và áp dụng theo hình tròn (tốt nhất là lau bằng khăn ẩm) trong khoảng 5 đến 10 phút. Các vết xước biến mất trong khoảng 3 đến 5 phút.

Đối với điện thoại thông minh có khung thép (như iPhone X hoặc Galaxy Note8, Galaxy S9 …), nên sử dụng một ống kem kim loại đánh bóng (theo giá thị trường). Khoảng 50.000 đồng) là giải pháp tốt nhất. Ví dụ: người dùng có thể sử dụng vải hoặc vải mềm để xử lý các vết trầy xước trên viền iPhone X, bôi kem lên khăn / giấy, sau đó lau bề mặt viền (lưu ý lỗ micrô hoặc loa, cổng sạc) và lau cho đến khi bề mặt sáng bóng ( Khoảng một đến hai phút).

iPhone X sử dụng khung thép.

Lưu ý rằng nội dung trên chỉ áp dụng cho máy. Khung được làm hoàn toàn bằng thép, không sử dụng cho máy kim loại. Khung được đánh bóng ở bên ngoài để chống trộm lớp phủ, tăng cường sử dụng điện thoại thông minh.

Vỏ kính với điện thoại thông minh – Kem đánh răng còn lại là một vật liệu rẻ tiền và khá hiệu quả cho điện thoại thông minh bị trầy xước. Tuy nhiên, có nhiều nguyên liệu rẻ tiền nhưng hiệu quả khác, như dầu ăn, bột trẻ em (bột trẻ em) hoặc baking soda (baking soda).

Dầu ăn là phương pháp làm giảm vết trầy xước bằng cách tạm thời làm rơi vết xước, sau đó nhỏ một giọt dầu lên bề mặt, sau đó lau liên tục bằng vải sạch mềm trong 3 đến 5 phút. Sau khi trộn bột với nước, hãy lau bằng vải mềm trước, sau đó lau bằng khăn ẩm. Sử dụng baking soda, trộn 2 phần bột với 1 phần nước để tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó lau bề mặt bị trầy bằng vải mềm và hỗn hợp này theo cách tròn. Bằng cách này, nó có thể được sử dụng không chỉ cho kính ở mặt sau, mà còn cho màn hình.

Hỗn hợp baking soda và nước có thể xử lý vết trầy xước hiệu quả.

Cào là rõ ràng và sâu, kem chống trầy là giải pháp. Ngoài ra, giấy nhám cũng là một công cụ hiệu quả để làm cho mặt sau của điện thoại thông minh tỏa sáng. Tất nhiên, giấy nhám được sử dụng trong điện thoại thông minh có bề mặt mịn, ít hao mòn và các giải pháp khác, như kem đánh răng hoặc baking soda. . Cách xử lý giấy nhám cũng rất thông minh, bởi vì nếu bạn không làm điều này, nó có khả năng “chữa lợn ở lợn chân”, dẫn đến những vết xước nghiêm trọng hơn.

Điện thoại thông minh có vỏ nhựa

Hiện nay, điện thoại thông minh bằng nhựa hiếm khi được sử dụng và hầu hết chúng là những sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải tạo chúng, cách dễ nhất là sử dụng máy sấy tóc. Đầu tiên, mở thiết bị ở mức lửa thấp, giữ khoảng cách khoảng 10 cm, sau đó thổi dọc theo dải. Khi các vết trầy biến mất, vui lòng đợi 10 đến 15 phút, sau đó bôi một lớp sơn móng trong suốt.

Đánh bóng xe cũng sẽ làm giảm hiệu quả các vết trầy xước trên bề mặt nhựa. Cách làm tương tự trên bề mặt kính: lau tất cả bụi bẩn trên bề mặt bị trầy xước bằng khăn, bôi bột đánh bóng, sau đó lau bằng vải mềm.

Tạo một nắp lưng mới với nắp trong suốt và hoa và bấm khô.

Ngoài ra, vỏ này là một lựa chọn hiệu quả cho điện thoại thông minh quá cũ để áp dụng phương pháp trên. Người dùng có thể mua vỏ điện thoại trong suốt (khoảng 30.000 đến 100.000 đồng Việt Nam), sử dụng giấy màu, sơn hoặc hoa khô … để trang trí cho điện thoại cũ. Điều này không chỉ cập nhật thiết bị mà còn tạo ra một đối tượng mới độc đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *