Can T Luxury giá cả phải chăng qua đêm

Midiest Boutique Hostel

Khách sạn này nằm ở trung tâm thành phố, trên Đại lộ Hòa Bình. Từ đó, bạn có thể đi bộ đến bến tàu Ninh Kiều trong vòng chưa đầy 5 phút. Đối với những vị khách mới đến Tây Đô, quầy lễ tân 24 giờ sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên về thời gian ghé thăm.

Midest Boutique Hostel

Chỗ ở này nằm ngay trung tâm thành phố. Thị trấn, nằm trên đại lộ Hòa Bình. Từ đó, bạn có thể đi bộ đến bến tàu Ninh Kiều trong vòng chưa đầy 5 phút. Đối với những du khách mới đến Tây Đô, quầy lễ tân 24 giờ sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên về lịch trình chuyến thăm.

Công ty có ký túc xá 110.000 đồng / giường / đêm. Khách hàng tư nhân có thể chọn phòng đôi với giá khoảng 300.000 đồng mỗi đêm. Giá cho một phòng ký túc xá trong khách sạn này là 110.000 đồng mỗi giường mỗi đêm. Khách hàng tư nhân có thể chọn phòng đôi với giá khoảng 300.000 đồng mỗi đêm. -N & D homestay

Không gian homestay nằm trong khu dân cư của quận Ninh Kiều. Thiết kế của nó tương tự như một ngôi nhà với nội thất đơn giản. Nó được trang bị đầy đủ các hoạt động hàng ngày như nấu ăn và phòng khách. Nhà trọ cách bến tàu Ninh Kiều khoảng 4 km.

N & D Homestay

Nằm trong khu dân cư ở quận Ninh Kiều, không gian homestay được thiết kế giống như một ngôi nhà với nội thất đơn giản, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách và các hoạt động hàng ngày khác. Nhà trọ cách bến tàu Ninh Kiều khoảng 4 km.

Nhà hiện có 5 phòng ngủ, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm 3-4 người. Giá dao động từ 270.000 đồng mỗi đêm.

Nhà hiện có 5 phòng ngủ, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm từ 3 đến 4 người. Giá dao động từ 270.000 đồng mỗi đêm.

Khách sạn Mekong River Hometravel Hotel

Khách sạn này sử dụng năng lượng gió để cung cấp năng lượng. Các phòng được thiết kế theo phong cách nông thôn, nhưng khung cảnh nông thôn luôn thoải mái. Boong ga lô nhìn ra sông và mang đến cho khách cảm giác thư giãn. Từ đó, bạn có thể đến chợ nổi Cái Răng khoảng 3 km, cách bến xe buýt Qinbus hơn 4 km và cách bến xe Ninh Kiều khoảng 8 km.

Khách sạn Mekong Hometravel trên sông Mekong – Cung cấp sức mạnh của năng lượng. Các phòng được thiết kế theo phong cách nông thôn, nhưng khung cảnh nông thôn luôn thoải mái. Boong ga lô nhìn ra sông và mang đến cho khách cảm giác thư giãn. Từ đây, bạn có thể đến chợ nổi Cái Răng khoảng 3 km, bến xe Tần Tần hơn 4 km, và bến Ninh Kiều khoảng 8 km.

Khách có thể chọn sân thể thao hoặc phòng riêng. Giá của cư dân ở đây dao động từ 200.000 đến 1 triệu. Tòa nhà chung cư cũng gần nhà vườn, nơi bạn có thể hái trái cây, đến Cầu Khỉ hoặc Tapagou để bắt cá.

Khách có thể chọn ký túc xá hoặc phòng riêng. Giá của cư dân ở đây dao động từ 200.000 đến 1 triệu. Khu phức hợp cũng gần với ngôi nhà vườn, nơi bạn có thể hái trái cây, đến Cầu Khỉ hoặc Tapagou để bắt cá.

Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

Khu phức hợp này được đắm chìm trong thời kỳ thuộc địa Pháp, với những nét cổ điển và sang trọng. Khuôn viên rộng và thoáng mát, được bao quanh bởi nhiều cây xanh. Khu phức hợp nằm bên bờ sông Hậu và hiện có 92 phòng. Sống ở đây, cách Bến Ninh Kiều chưa đầy một km và trong khoảng cách đi bộ.

Khu nghỉ dưỡng Victoria C T

Đây là một tòa nhà đắm chìm trong kiến ​​trúc thuộc địa Pháp. , Với một cảm giác sang trọng cổ điển. Khuôn viên rộng và thoáng mát, được bao quanh bởi nhiều cây xanh. Khu phức hợp nằm bên bờ sông Hậu và hiện có 92 phòng. Ở lại đây, bạn chỉ cách Bến Ninh Kiều chưa đầy một km và có thể đến được bằng cách đi bộ qua cầu.

Ở giữa khu vườn tươi tốt, du khách có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống trong khi tắm nắng bên hồ bơi ngoài trời. Các hoạt động khác bao gồm thư giãn tại một trong 7 phòng trị liệu spa hoặc nếm thử các món ăn được chế biến bởi đầu bếp người Pháp. Giá cho một đêm là 1,2 triệu đồng. Ảnh: Phong Vinh.

Ở giữa khu vườn tươi tốt, bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống trong khi tắm nắng bên hồ bơi ngoài trời. Các hoạt động khác bao gồm thư giãn tại một trong 7 phòng trị liệu spa hoặc nếm thử các món ăn được chế biến bởi đầu bếp người Pháp. Giá cho một đêm là 1,2 triệu đồng. Ảnh: Phong Vinh.

Acele Celery T Resort

Khu phức hợp này nằm trên cồn Au, cách bến tàu Ninh Kiều chưa đầy 5 phút. Khu nghỉ dưỡng sử dụng thiết kế kiến ​​trúc Đông Dương sang trọng, kết hợp không gian xanh tự nhiên và các tiện nghi hiện đại, như bãi đỗ trực thăng, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi … Khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng sang trọng .

Acelai Can Resort

Khu nghỉ dưỡng nằm trên cồn cát của thành phố, cách dòng sông ở trung tâm Benning chưa đến 5 phútChị gái Khu nghỉ dưỡng sử dụng thiết kế kiến ​​trúc Đông Dương sang trọng, kết hợp không gian xanh tự nhiên và các tiện nghi hiện đại, như bãi đỗ trực thăng, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi … Khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm. Sang trọng .

Phòng ngủ có nội thất sang trọng, được bao quanh bởi những hàng cây xanh. Du khách có thể tận hưởng xe đưa đón miễn phí. Giá tối thiểu mỗi đêm là hơn 5 triệu đô la Mỹ.

Phòng ngủ có đồ nội thất sang trọng, được bao quanh bởi những cây xanh tươi tốt. Du khách có thể tận hưởng xe đưa đón miễn phí. Giá thấp nhất mỗi đêm ở đây là hơn 5 triệu đô la Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *