Giá du lịch tại Hanoi Tourism Expo có thể giảm tới 30%

Nhu cầu du lịch sôi động là một trong những sự kiện chính của VITM 2016. Tại hơn 500 gian hàng trong nước và quốc tế ở 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, du khách có thể thoải mái lựa chọn tour phù hợp với mình. Chi phí hợp lý trong mùa hè tới.

Nhiều tour du lịch giá rẻ

Với chủ đề Hội chợ VITM 2016 là “Thiên đường du lịch biển và hải đảo Việt Nam”, các tour du lịch Đà Nẵng, Nha Trang, Phú An, Quy Nhơn, Phú Quốc bán chạy nhất nhờ giá ưu đãi Đại lý du lịch. Chỉ với 3,6 triệu đồng, du khách có thể tham quan biển đẹp Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh, Cần T, Buôn Mê Thuột và các khu du lịch đẹp khác trong mùa hè tới. Du khách có thể tham quan gian hàng của VITM Hanoi International Travel Expo 2015. Ảnh: Vietravel

Du lịch quốc tế tại Expo cũng được giảm hàng triệu đồng. Tại đây, du khách có thể mua các tour 4 ngày đến Hong Kong, Singapore, Myanmar, Luang Prabang với chi phí chưa đến 10 triệu đồng. Một số chùm tour như tuyến mùa thu Úc (7 ngày) của Vietravel giảm 19 triệu sau ưu đãi, chỉ còn 42,5 triệu đồng; giá tour Hàn Quốc 5 ngày Hanoi Redtours khởi hành ngày 25/5. Chỉ 10,9 triệu đô la Mỹ.

Ngoài các chương trình khuyến mãi du lịch phổ biến, nhiều công ty cũng đưa ra các hình thức giới thiệu và giảm giá mới tại đây. U Minh Hạ-Đất Mũi là tour mới của BenThanh Tourist, giá 4.990.000 đồng (chưa đến 1 triệu đồng), ba ngày hai đêm, khởi hành ngày 29/4. Trong trường hợp này, Vietravel cũng mở bán 20 phương án du lịch, 20 điểm đến mới có cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo nhưng ít khách đến vì khó xin visa và như Triều Tiên, Israel, Cuba. du lịch. …

Quà tặng và phiếu mua hàng

Nhiều đơn vị lữ hành sẽ giảm giá trực tiếp cho khách hàng từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng khi đăng ký mua gian hàng. Ngoài ra, du khách có cơ hội tham gia hội chợ trò chơi được tổ chức tại gian hàng và nhận giải thưởng dưới dạng quà tặng hoặc phiếu giảm giá.

Tại gian hàng của Redtours tại Hà Nội, du khách sẽ nhận được phiếu mua hàng. Chọn lộ trình bạn định đi trong năm 2016 và giảm từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Hoặc tại gian hàng Fiditour, du khách may mắn chiến thắng cuộc thi tại đây sẽ nhận ngay quà tặng. Một món quà độc đáo trong số quà tặng du lịch của công ty.

Gian hàng Vietravel còn tổ chức các trò chơi có thưởng, thăm dò ý kiến ​​khách hàng, những phần quà này là các voucher giảm giá 1,5 triệu nhân dân tệ cho các phiếu tập thể dục, yoga, spa hoặc mua sắm đồ có giá trị.

Đọc thêm: Lần đầu tiên được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Weian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *