Bí quyết cho một chuyến bay đường dài suôn sẻ

Các chuyến bay đường dài thường là một vấn đề đối với con đường khám phá thế giới mới của mọi du khách. Tuy nhiên, một kế hoạch bay chu đáo sẽ giúp bạn bay suôn sẻ.

Sạc tất cả các thiết bị điện tử

Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị điện tử (như điện thoại, máy tính) vẫn được nạp đầy trước khi cất cánh. Để yên tâm hơn, bạn nên mang theo pin ngoài.

Quần áo thoải mái

Nhiệt độ trong khoang của người này quá thấp nhưng có thể quá nóng đối với những hành khách khác. . Do đó, hãy ăn mặc thoải mái và mang thêm chăn, tất vào phòng ngủ khi nhiệt độ xuống thấp.

Chuẩn bị giấc ngủ tốt sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi khi đi đường dài. Ảnh: Huffintonpost .

Chuẩn bị đồ dùng cho giấc ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng khi đi du lịch. Để nhiều người lạ có thể ngủ thiếp đi hoàn toàn trên máy bay, bạn phải có gối thoải mái, mặt nạ che mắt, nút bịt tai và thuốc ngủ (nếu cần). Ngoài ra, tai nghe cách âm và nhạc nhẹ sẽ giúp không gian ồn ào của máy bay.

Sử dụng nước rửa tay

Khi ngồi trên các phương tiện giao thông công cộng, hành khách cần thực hiện các biện pháp vệ sinh tay vịn, dây an toàn hoặc lưng ghế bằng chất khử trùng để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Vui chơi trong quá trình di chuyển Chơi hoặc đọc một loạt game sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn, và thời gian bay cũng nhẹ nhàng hơn.

Những lưu ý khi chọn chỗ ngồi

Đồ chơi hoặc sách sẽ khiến chuyến bay đường dài trở nên nhàm chán. Ảnh: The Times.

Nếu muốn tựa đầu khi ngủ trên máy bay, du khách nên ngồi cạnh cửa sổ. Hàng ghế phụ ở lối đi sẽ có nhiều không gian hơn để thuận tiện cho việc duỗi chân và đi lại.

Cư xử lịch sự

Mọi người trên chuyến bay dài đều cảm thấy mệt mỏi, vì vậy mỗi hành khách nên bắt kịp không khí. Nhiều khả năng dễ chịu hơn. Một nụ cười thân thiện có thể giúp chuyến bay suôn sẻ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *