Ưu đãi lãi suất vay mua ô tô dưới 6% / năm

Thủ tục này sẽ được áp dụng khi ngân hàng khai trương trụ sở mới tại 41-45 Lê Duẩn, Quận 1 TP.HCM. Việc khai trương trung tâm kinh doanh là một phần trong chiến lược của Ngân hàng OCBC nhằm đổi mới thương hiệu, phát triển cơ sở hạ tầng dựa trên các mô hình kinh tế và thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Đại diện ngân hàng hiểu rõ điều này nên khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm OCB của Ngân hàng OCB trong dịp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: hỗ trợ vay ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu mua xe; miễn phí MasterCard và First Đăng ký thường niên trong năm; tặng 3.000 phiếu mua hàng Mac trị giá 500.000 đồng; 100 khách hàng cao nhất hoàn tiền 1 triệu đồng với hạn mức 10 triệu đồng; tặng 500 phiếu mua hàng 200.000 đồng tại siêu thị Big C.

Theo mô hình kinh tế và hệ thống nhận diện hoàn toàn mới của OCB, việc khai trương trung tâm thương mại nằm trong chiến lược phát triển cơ sở hạ tầng và thương hiệu. Do đó, chỗ ngồi được sử dụng nội thất trong nhà – không gian xanh thể hiện sự thân thiện của thương hiệu OCB, cơ cấu mô hình với quy trình phục vụ nhanh chóng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt và hài lòng khách hàng khi quản lý giao dịch.

Trụ sở mới Trung tâm Kinh doanh-Trụ sở chính của OCB. – Sau khi công bố hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình kinh doanh mới, OCB liên tục khai trương các phòng giao dịch mới trên địa bàn thành phố: Phòng giao dịch Thốt nốt-Chi nhánh TP Cần T, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Chow Dok-An Giang, TP. Jiang Branch, Jianghao Trading Office-Baliou Branch … Theo kế hoạch, OCB sẽ thay toàn bộ thương hiệu mới tại 95 chi nhánh và phòng giao dịch. Thành lập năm 2013, đến năm 2015 thành lập văn phòng giao dịch tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Sửa đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới – Xây dựng cơ sở hạ tầng tại điểm giao dịch đầu tư cấp 1 là một trong những động thái chiến lược của ngân hàng. Trong giai đoạn chuyển mình và phát triển, OCB cam kết tạo ra những giải pháp tốt nhất có thể mang lại giá trị cao cho khách hàng và nhà đầu tư, xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, am hiểu nhu cầu khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. Đóng góp tích cực-Văn Hữu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *