Giảm giá các tour du lịch và vé máy bay cho tháng 3

Vietravel và Vinpearl đã ký kết hợp tác nhằm tạo điều kiện cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đến cho du khách những tour tham quan giá tốt hơn. Từ 27/2 đến 31/3, 100 khách hàng đầu tiên đặt phòng từ 2 đêm trở lên qua hệ thống Vietravel sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng, tùy loại phòng chờ đặt trước. Áp dụng cho tất cả các đặt phòng trước ngày 30/6.

Tham quan nhiều điểm du lịch kết hợp giá ưu đãi như: Khách sạn 5 sao Mỹ Tho-Thới Sơn-Bến Tre-Cần Thơ cho tour miền Tây 4 ngày giá 3,2 triệu đồng; tour Hà Nội-Đảo ngọc Hạ Long Bay Resort 5 sao-Bãi Dìn-Tràng Tiền-Yên Tử chi 7,99 triệu đồng cho 4 ngày.

Từ ngày 1-10 / 3, Fiditour giảm giá cho du khách nữ khi mua tour. Vé máy bay … tại trụ sở chính (Q.1, TP.HCM, Huệ Nguyên): Khi mua tour Châu Âu đi Dubai, bạn được giảm 1 triệu đồng, khi mua tour Châu Á được giảm 500.000 đồng cho tour quốc nội. Vé khuyến mại đã bao gồm thuế chiều Bangkok-Hà Nội. Ảnh: Baynhe .

AirAsia đang có vé siêu rẻ, vé cho chặng Bangkok (khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) là 6USD đến hết 8/3. Bây giờ bạn có thể đặt vé cho đến ngày 12 tháng 3. Vào mùa hè, chặng Hà Nội – Bangkok, thuế vé máy bay khứ hồi khoảng 67,50 USD.

Vietnam Airlines tung ra ưu đãi đặc biệt, bán vé máy bay trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và vé máy bay ba đêm tại các khách sạn từ 3 sao trở lên, có thể đến nhiều quốc gia và điểm đến quốc tế tại 2 quốc gia / vùng lãnh thổ. Vé trọn gói Nha Trang, Đảo Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng… từ 2756 000 VND. Các đường bay quốc tế có mức giá ưu đãi là Hà Nội-Bangkok (trên 7 triệu đồng), Hà Nội / TP.HCM-Thượng Hải (xấp xỉ 15 triệu đồng), Hà Nội / TP.HCM / Đà Nẵng-Seoul (trên 25 triệu đồng). ) ……

Hành trình kết thúc vào ngày 10 tháng 3 và thời gian bay kết thúc vào cuối tháng 6. Với gói du lịch khứ hồi và ở khách sạn ba sao trở lên trong ba đêm, đây được coi là mức giá hợp lý cho các chuyến du lịch trăng mật, du lịch gia đình hay du lịch nhóm.

Japan Airlines Vanilla Air cũng cung cấp giá vé ưu đãi áp dụng cho 2 nhóm trở lên tại Thành phố Hồ Chí Minh – Đài Bắc. Sử dụng mã đặt chỗ phổ thông dành cho 2 người sẽ được giảm 10%, nhóm từ 3 đến 9 người áp dụng giảm 15% vào cuối ngày 15 – 30 từ nay đến hết ngày 10/3. Vé máy bay Jetstar được mở bán trong khung giờ 11 đến 14 giờ từ 11 đến 14 đồng (chưa bao gồm thuế và phí) mỗi ngày, vé khứ hồi đặc biệt áp dụng cho chặng bay nội địa hoặc chặng bay quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *