Tour Khám Phá Vũng Tàu 2 Ngày

Vũng Tàu cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 125 km và là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hay các cặp tình nhân trẻ. Đây là hành trình được đề xuất cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn.

Khởi hành

Nếu khởi hành từ Sài Gòn, bạn có thể đi ô tô, xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu. Từ Hà Nội, bạn cần đi máy bay hoặc tàu hỏa vào Sài Gòn rồi chuyển tiếp đến Vũng Tàu.

Xe bus: Bạn mua vé tại Bến xe miền Đông, 90.000-120.000 đồng một người. Thời gian hành trình khoảng 1h30.

Tàu cánh ngầm: Bạn mua vé ở Nguyễn Tất Thành, Quận 4, giá vé ngày thường là 200.000đ, ngày lễ là 250.000đ. Thời gian tàu chạy từ 8 giờ đến 4 giờ 30 mỗi ngày, mất khoảng 1 giờ 15 phút.

Xe máy: Theo quốc lộ 1A, bạn qua cầu Đồng Nai đến ngã tư Vũng Tàu, rẽ phải theo quốc lộ 51, tầm 100 km là đến. Đường thứ hai, bạn đi theo phà Cát Lái đến Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn này sẽ về thị trấn theo Quốc lộ 51.

Ngày 1: Sài Gòn-Vũng Tàu

Buổi sáng

Bạn đã dành nửa ngày để đi du lịch, thời gian còn lại bạn nên chơi trên bãi biển và thưởng thức hải sản tươi sống từ Vũng Tàu. – 9h: Quý khách đến Vũng Tàu, đến bãi biển đuôi tàu, tận hưởng làn gió mát và làn nước biển trong xanh tại khu du lịch biển L’Is. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu, thích hợp cho các hoạt động thể thao như bóng đá, thả diều, chèo thuyền, cắm trại … 12h: Thưởng thức hải sản đặc trưng của quán như ốc mỡ hành, ốc nướng, Sò huyết chiên bơ tỏi, tôm, cá mú hấp gừng, cơm chiên tỏi … Sau bữa trưa … Quý khách thuê phòng, nghỉ ngơi và chuẩn bị tham quan Vũng Tàu theo kế hoạch. — -Bánh canh Long Hương, khi đến bạn nên thử các món đặc sản nhé. Ảnh: Phuot .

Chiều

Khu Di tích Cộng đồng Thắng Tam: Nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, đây là một quần thể bao gồm nhà sinh hoạt cộng đồng Thắng Tam, Ngũ Miếu Hành và Lăng Ông. Di tích văn hóa này chứa đựng giá trị văn hóa quý báu của cư dân miền biển. Ngoài giá trị văn hóa, công trình kiến ​​trúc độc đáo cũng thu hút rất nhiều khách du lịch.

Bạch Dinh: Dinh thự 3 tầng phong cách Châu Âu được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1902, mới hoàn thành, cao 19 m. Công trình tựa núi, hướng biển. Nó vẫn chứa 19 khẩu thần công và nhiều vật phẩm quý giá khác. Đến đây, du khách có thể tận hưởng không khí biển trong lành, cảnh đẹp của Bạch Dinh, sự hòa quyện của thiên nhiên và cây cối.

Nervana Tịnh Xá: Ngôi chùa này tọa lạc trên đồi, hướng ra biển. Được đánh giá là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với lối kiến ​​trúc hiện đại.

Tượng Chúa Kitô: Buổi chiều là thời điểm thích hợp để thưởng ngoạn phong cảnh ở đây. Tượng cao 32m nằm trên đỉnh đồi là nơi lý tưởng để du khách có thể ngắm hoàng hôn, biển chiều, toàn cảnh thành phố và tận hưởng làn gió mát.

Du khách đi dạo về đêm hoặc ghé vào các quán cà phê ven biển, thưởng thức tách cà phê thơm lừng trong gió se lạnh, và ngắm mặt nước với ánh điện của chiếc thuyền đang neo đậu.

Một hoạt động thú vị không kém khác là xem trò chơi chó ở sân vận động Núi Xanh (15 Lê Lộ, Q.1) vào ban đêm. Thời gian diễn ra trò chơi từ 7 giờ đến 10 giờ 30 tối. Giá vé vào cổng là 40.000 đến 80.000 đồng. Sau trận đấu, nếm cháo hàu rồi đi vệ sinh.

Giải đua chó tại Trường đua Blue Mountains-Vũng Tàu. Ảnh: Diendandulich .

Ngày 2: Khám phá Vũng Tàu

Buổi sáng

Du khách nếm thử món bánh khọt nổi tiếng ở quán Bà Hai trên đường Lê Lợi, giá mỗi đĩa 20.000- 30.000 đồng, trẻ hóa chúng. Ở đây còn có bánh canh Changxiang, giá 35.000 đồng. Sau đó, bạn sẽ đến thăm Suối nước nóng Bình Châu.

Suối nước nóng Bình Châu: Được một bác sĩ người Pháp phát hiện vào năm 1928, nơi đây bao gồm một hồ nước bùn khoáng nóng khổng lồ, có hơn 70 điểm phun nước ngoài trời, nhiệt độ lên tới 37-80 độ C, được rửa sạch hàng ngày. Du khách được ngâm mình trong bùn, tắm suối nước nóng, ngâm chân, luộc trứng… Giá vé 30.000 đồng. Các dịch vụ khác được thanh toán riêng theo giá hiển thị tại resort.

Bãi biển Hồ Cốc: Đây là một bãi biển hoang sơ và yên bình nằm ở khu vực Xuyên Mộc. Hồ Cốc nổi tiếng với biển xanh và những cánh rừng nguyên sinh cạnh biển. Thiên nhiên đã ban tặng cho Hồ Cốc một bãi biển quyến rũ, với những rừng cây xanh mướt cành lá tạo nên vòm dọc bãi biển. Du khách có thể bơi lội, khám phá rừng nhiệt đới hoặc thử câu cá.

Bãi biển Hococo trên cả thiên đườngGiá rẻ đến kinh ngạc trên thế giới “. Ảnh: Resortvungtau

Thưởng thức hải sản Hồ Tràm: Ngoài bãi biển êm đềm, Hồ Tràm còn được biết đến với các loại hải sản tươi ngon như ghẹ hấp, sò nướng, ốc tỏi. Chợ hải sản Trạm là điểm đến của nhiều du khách, quý khách có thể mua tươi sống về bãi biển chế biến, ngắm cảnh và thưởng thức tiếng rì rào – Chiều khởi hành về Sài Gòn, đến Long Hải, du khách dừng chân tại Bãi biển Long Hải Nghỉ ngơi, uống nước dừa tươi, hoặc đến chợ Long Hải thưởng thức các món ăn vặt như chả cá, bánh khoai …

Đừng quên ghé Bà Rịa để mua hải sản về làm quà cho người thân và bạn bè nhé. Trở về Sài Gòn qua Quốc lộ 51.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *