Những lý do tại sao người Nga thích kỳ nghỉ hè cho các chuyến đi nông thôn

Các gia đình Nga có truyền thống gửi con đến các vùng nông thôn, tách thành phố vào mùa hè. Theo “Siêu việt Nga”, đi nghỉ mát trong làng thú vị hơn là đi du lịch nước ngoài.

Thức dậy vào buổi sáng sớm

Du khách có thể ngủ dưới những vì sao, và khi bạn thức dậy, bạn sẽ nghe thấy những tiếng hót ngọt ngào của những chú chim – thay vì tiếng còi, báo thức và hàng xóm ồn ào, tất cả đều cách xa sự ô nhiễm của thành phố.

Ở Nga, gia đình có truyền thống gửi con về làng, tức là một thị trấn riêng biệt vào mùa hè. Theo báo cáo của “Siêu việt Nga”, đi nghỉ mát ở nông thôn thú vị hơn so với du lịch nước ngoài.

Thức dậy vào buổi sáng sớm

Du khách có thể ngủ dưới bầu trời đầy sao, thức dậy sau khi thức dậy, lắng nghe tiếng chim hót – tránh xa tiếng còi xe, còi báo động và hàng xóm ồn ào, và rời khỏi thành phố Ô nhiễm.

Đi câu cá

Trong thị trấn, mọi người lên kế hoạch đi câu cá trong những tháng gần đây. Nhưng ở nông thôn, bạn có thể sử dụng cần câu để đi lang thang trên sông và suối địa phương và tận hưởng thời gian yên tĩnh.

Đi câu cá

Vài tháng trước, trong thị trấn, mọi người định bắt cá từ đó. Tuy nhiên, ở vùng nông thôn, bạn có thể đi dạo quanh các con sông và suối địa phương bằng cần câu và tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh.

Nhổ nấm và quả mọng

Có ít nấm và quả hữu cơ trong thành phố. Bạn có thể tìm và thưởng thức chúng trong rừng nông thôn. Tìm nấm lớn cũng vui như bắt cá ngon.

Nhổ nấm và quả mọng

Ở thành phố này, nấm tươi và quả mọng hữu cơ không phổ biến. Bạn có thể tìm và thưởng thức chúng trong rừng nông thôn. Tìm một cây nấm lớn cũng thú vị như bắt một con cá tốt.

Đi xe đạp – Do đường đông đúc và bụi bặm, nhiều người sợ đi xe đạp trong thành phố. Trong làng, hầu hết mọi người đều đi xe đạp, đó là một cách hợp lý để thăm bạn bè, mua sắm hoặc thư giãn bên bờ sông.

Đi xe đạp

Nhiều người không dám đi xe đạp. Đầu và bụi của thành phố di chuyển. Trong làng, hầu hết mọi người đi xe đạp, một cách hợp lý để thăm bạn bè, mua sắm hoặc thư giãn bên bờ sông.

Tiệc nướng

Trong thị trấn, bạn phải tìm một nơi thích hợp để nướng thịt và mang theo những món đồ tinh tế. Ở nông thôn, chỉ cần đi đến vườn và chuẩn bị thịt nướng. Hàng xóm của bạn sẽ không khó chịu với khói hoặc mùi do khoảng cách giữa các ngôi nhà, họ cũng sẽ nướng thịt giống như bạn.

Tiệc nướng

Trong thành phố, bạn phải tìm một nơi thích hợp để nướng thịt, và bạn phải mang theo những món đồ tinh tế. Ở nông thôn, chỉ cần đi đến vườn và chuẩn bị thịt nướng. Hàng xóm của bạn sẽ không khó chịu với khói hoặc mùi do khoảng cách giữa các ngôi nhà, họ cũng sẽ nướng thịt giống như bạn.

Sáng tạo trong vườn

Vào mùa hè, khi mùi thơm tràn ngập các loại thảo mộc và hoa nở khi bạn còn trẻ, bạn có thể vô thức thấy mình đang tìm một cái chậu rỗng để trồng nhiều hoa hơn. Câu hỏi của bạn rất đơn giản, là chọn hoa để trồng.

Trồng hoa và cây trong vườn

Vào mùa hè, khi mùi cỏ non lan tỏa và hoa đang nở, bạn có thể làm trống hoa khi thức dậy. Trồng nhiều chậu hoa. Câu hỏi của bạn rất đơn giản, là chọn hoa để trồng.

Chế độ ăn uống lành mạnh

bánh hamburger, khoai tây chiên, kem – hãy quên những thực phẩm không lành mạnh này. . Sữa tươi, phô mai tươi, bột yến mạch và rau củ đang chờ bạn trong vườn. Tất cả mọi thứ có nguồn gốc tự nhiên và không chứa chất phụ gia. Ngoài ra, nhiều người Nga đã khoan giếng ở vùng nông thôn hoặc lấy nước từ các con suối gần đó.

Chế độ ăn uống lành mạnh

burger, khoai tây chiên, kem – hãy quên những thực phẩm không lành mạnh này. Sữa tươi, phô mai tươi, bột yến mạch và rau củ đang chờ bạn trong vườn. Tất cả mọi thứ có nguồn gốc tự nhiên và không chứa chất phụ gia. Ngoài ra, nhiều người Nga đang khoan giếng ở nông thôn hoặc lấy nước từ các con suối gần đó.

Thay đổi cuộc sống hàng ngày của bạn

Cuộc sống làng quê khác với cuộc sống thành phố. Buổi sáng bắt đầu sớm. Nếu bạn có bò và dê trong trang trại của mình, bạn sẽ cần vắt sữa và cho chúng ăn. Bạn chỉ có thể ăn sáng sau khi kết thúc công việc. Trước khi nghỉ trưa và ăn tối, rất nhiều công việc cần phải được thực hiện trong vườn và ở nhà. Khi bạn hoàn thành công việc của mình, mạng xã hội sẽ chỉ trở thành những ký ức xa xôi.

Thay đổi công việc hàng ngày của bạn

Cuộc sống nông thôn khác với cuộc sống thành thị. Dậy sớmĐó là rất sớm từ đầu. Nếu bạn có bò và dê trong trang trại của mình, bạn sẽ cần vắt sữa và cho chúng ăn. Bạn chỉ có thể ăn sáng sau khi kết thúc công việc. Trước khi nghỉ trưa và ăn tối, rất nhiều công việc cần phải được thực hiện trong vườn và ở nhà. Sau khi hoàn thành, phương tiện truyền thông xã hội chỉ là một ký ức xa vời.

Không cần tập thể dục

Cuộc sống nông thôn là phương pháp tập thể dục tốt nhất mà bạn hy vọng. Sẽ luôn có những khu vực cần cải thiện, xây dựng hoặc điều chỉnh – thậm chí có những khu vườn cần được bảo trì. Vào mùa hè, ngôi nhà phải được chuẩn bị cho mùa đông. Do đó, bạn cần phải có được gỗ để nấu ăn (đào tạo tay và lưng), thu hoạch mùa màng (để tập thể dục nhẹ nhàng) và chuẩn bị cỏ khô (rèn chân và tay). Nghiên cứu cho thấy một người cần 10.000 bước mỗi ngày. Bạn sẽ vượt qua giai đoạn này mà không cần chú ý.

Không cần phải đến phòng tập thể dục

Cuộc sống nông thôn là đào tạo tốt nhất bạn muốn. Sẽ luôn có những khu vực cần cải thiện, xây dựng hoặc điều chỉnh – thậm chí có những khu vườn cần được bảo trì. Vào mùa hè, ngôi nhà phải được chuẩn bị cho mùa đông. Do đó, bạn cần phải có được gỗ để nấu ăn (đào tạo tay và lưng), thu hoạch mùa màng (để tập thể dục nhẹ nhàng) và chuẩn bị cỏ khô (rèn chân và tay). Nghiên cứu cho thấy một người cần 10.000 bước mỗi ngày. Bạn sẽ vượt qua mốc này mà không nhận thấy.

Tận hưởng mùa hè

Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động, như tắm nắng, bơi lội trên sông, gặp gỡ những người mới, đọc sách và tận hưởng hoàng hôn tuyệt nhất trên mái nhà.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè

Bạn có thể tận hưởng tắm nắng, bơi lội trên sông, gặp gỡ những người bạn mới, đọc sách và tận hưởng ánh nắng mặt trời lặn tuyệt vời nhất trên sân thượng. Tới Nga

Lan’an

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *