Lời khuyên giúp bạn thoát khỏi rắc rối

Cho dù bạn có kế hoạch đi du lịch nước ngoài hay chỉ lên kế hoạch cuối tuần gần bạn, bạn cần lên kế hoạch cẩn thận.

Tiết kiệm tiền mọi lúc, mọi nơi

Khi bạn quyết định lên kế hoạch và tiết kiệm tiền cho kỳ nghỉ, bạn phải bám sát đến cùng. Luôn giữ một phần tiền lương hàng tháng của bạn để tạo quỹ du lịch của riêng bạn.

– Ngoài ra, bạn nên xem xét việc mở tài khoản tiết kiệm và dịch vụ sẽ tự động chuyển tiền hàng tháng của bạn vào tài khoản. Để giúp bạn tiết kiệm tiền mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Nếu bạn là khách du lịch, hãy làm việc thường xuyên để tích lũy quỹ du lịch này. Bằng cách này, bạn có thể chuẩn bị cho cuối tuần mà không phải rút thẻ tín dụng.

Một số ứng dụng sẽ cập nhật giá của chuyến bay bạn dự định thực hiện mỗi ngày. Ảnh: Bacancyt Technology .

Tư duy ngân sách là người bạn đồng hành – giống như bất kỳ người bạn đồng hành nào, đảm bảo bạn phù hợp với ngân sách. Lập kế hoạch chi tiêu của bạn và tính toán mọi thứ, từ các chuyến bay và chỗ ở đến giải trí và mua sắm. Ngân sách của bạn có thể không đưa bạn đến tất cả các nhà hàng bạn muốn. Do đó, hãy làm hết sức mình để chuyến đi trở thành chuyến đi thú vị và giá cả phải chăng nhất.

Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu và cần nhiều tiền hơn để quản lý chuyến đi của mình, vui lòng xem xét việc tạm dừng trong vài tháng và tiết kiệm nhiều hơn trong khi chờ đợi. Tận dụng tối đa thẻ tín dụng – bạn đã có thẻ tín dụng trong ví chưa? ? Nếu bạn không có thẻ riêng và chuyến đi của bạn mất khoảng 6 tháng, tốt nhất bạn nên tìm kiếm một thẻ tín dụng giảm giá trong quá trình đăng ký. Ưu đãi giảm giá có thể bao gồm chi phí của các chuyến bay hoặc chỗ ở.

Bạn cũng có thể sử dụng phần thưởng kiếm được trên thẻ để giảm chi phí đi lại. Thẻ của bạn có thể cung cấp hỗ trợ với bảo hiểm xe hơi, phí hành lý hoặc phí giao dịch ở nước ngoài miễn phí.

Khi cầm thẻ, xin hãy khôn ngoan tiêu thụ. Điều quan trọng là có một kế hoạch để trả các chi phí hàng tháng của bạn theo lời khuyên của các blogger du lịch ủng hộ cựu sinh viên.

Theo dõi thường xuyên giá khách sạn sẽ giúp bạn tìm được một chỗ ở tốt và giá cả phải chăng. Ảnh: Cảng du lịch.

Theo dõi giá phòng khách sạn

Chỗ ở là một trong những phần đắt nhất của kỳ nghỉ. Do đó, bạn phải phát triển một chiến lược để giảm thiểu chi phí khách sạn bằng cách giảm giá và tránh đặt phòng trong giờ cao điểm.

Ông Zhang khuyên nên đặt trước, nhưng đừng vội trả tiền. Do đó, bạn có thể tiếp tục theo dõi giá và sửa đổi đặt phòng cho phù hợp.

Zhang nói: “Đôi khi giá sẽ chỉ giảm 10 đô la Mỹ (khoảng 230.000 đồng), nhưng đôi khi tôi đến một khách sạn trong một đêm và giá là 250 đô la Mỹ (5,8 triệu đồng) và sau đó giảm xuống còn 160 đô la Mỹ (3,7 triệu đồng) – Bạn cũng có thể kiểm tra giá khách sạn và so sánh với trang web đặt phòng để xem bạn có được ưu đãi tốt nhất không.

Sử dụng ứng dụng để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ – các ứng dụng và trang web theo dõi giá có thể tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ. Bạn nhập thông tin chung về tuyến đường và ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi có chuyến bay rẻ nhất. Ngày du lịch của bạn càng linh hoạt, bạn sẽ càng dễ dàng tìm thấy giá thấp hơn.

Huyền Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *