Cách các đại lý du lịch đánh cắp thông tin của bạn

Theo báo cáo của “News”, các công ty du lịch bị cáo buộc đánh cắp thông tin của du khách trực tuyến thông qua lịch sử máy tính cá nhân và tăng lợi nhuận bằng cách tính giá cao hơn cho khách hàng. Thông tin này có thể cho thấy xu hướng của các cá nhân truy cập Internet và kết nối với các trang web cụ thể. Trên cơ sở này, các hãng lữ hành sẽ tăng chi phí đi lại của những người thường xuyên tìm kiếm thông tin về các điểm du lịch.

Theo một báo cáo đệ trình lên Ủy ban Thượng viện Anh, việc đánh cắp thông tin khách hàng từ các công ty du lịch đã khiến ngành du lịch trực tuyến gặp rắc rối. phê bình gay gắt. Ngoài ra, tờ “Telegraph” cũng cho biết ngoài gian lận về giá, các công ty này còn bị cáo buộc giả mạo các tùy chọn tìm kiếm và cung cấp các đánh giá ảo cho khách hàng lừa đảo. Ngành du lịch đánh cắp thông tin khách hàng để tăng lợi nhuận. Ảnh: News-Hiện nay, nhiều hãng lữ hành cũng bị kết tội ép khách sạn cung cấp phần trăm cao hơn. Ở một số nơi, một địa chỉ ảo tương tự như trang web khách sạn có thể được thành lập, nhưng nó có thể được sử dụng như một công cụ “hack” khách hàng với giá cao hơn nhiều so với hàng thật.

“Chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền. Từ những đánh giá” ảo “đến ép giá và gian lận trong kết quả tìm kiếm, các công ty du lịch đã cấm các đánh giá mập mờ khi cung cấp thông tin cho khách hàng, nhưng vẫn có John Whitty, Chủ tịch ủy ban, cho biết, nhiều người, như các công ty du lịch, gây áp lực buộc các công ty du lịch cung cấp khách sạn với giá cao hơn. -Báo cáo đang được xem xét bởi Ủy ban Cạnh tranh và Thị trường Vương quốc Anh. Đồng thời, khuyến cáo khách hàng xóa lịch sử duyệt web trên máy tính cá nhân của mình để tránh các đơn vị lữ hành thực hiện hành vi gian lận giá thông qua thông tin đại lý du lịch của mình. Họ gần với xu hướng của người tiêu dùng. OK .

Xem thêm: Trò lừa đảo phổ biến nhất trên đường

Ngọc Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *