Chàng Trai 9x Khởi Nghiệp Son Môi “Cháy Mỗi Ngày” Khởi Đầu Bán Hàng

Lâm Thành Kim tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh, sinh năm 1991, vào Sài Gòn công tác được 5 năm, trải qua 5 năm “lăn lộn” và gặt hái được một số thành công. Công ty khởi nghiệp mới của anh đã bán được 30.000 thỏi son môi chỉ trong một ngày.

Có nhiều lý do để sản phẩm đầu tay bán chạy, nhưng quan trọng nhất vẫn là dự án hợp tác với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ không chỉ diện tác phẩm, đặt tên màu theo bài hát mà còn về Hàn Quốc cách đây một năm để chọn màu, chất liệu, kiểu dáng … phù hợp với thẩm mỹ, túi tiền và thói quen của người Mỹ. Và điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

“Các đối tác gia công của chúng tôi tại Hàn Quốc luôn cung cấp hàng trăm sản phẩm hoàn chỉnh để bạn lựa chọn và chúng tôi có thể chọn sản xuất và in logo lên chúng. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý, chúng tôi muốn đến phòng thí nghiệm và nhà máy của họ Để sản xuất ra sản phẩm cho công ty ”, Lâm Thành Kim giải thích lý do công ty và Hồ Ngọc Hà phải mất tới một năm để khởi nghiệp. Chỉ có 6 màu son trong bộ này.

Mời những người nổi tiếng hợp tác phát triển một sản phẩm, mang lại nhiều lợi ích cho Thành Kim.

Bán mỹ phẩm hoặc đồ lưu niệm dựa trên nghệ thuật. Tuy nhiên, chàng trai này cho rằng startup của anh đang đi theo một hướng khác. Tham vọng của CEO trẻ là xây dựng một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam dành riêng cho người Việt, với chất lượng, xu hướng tốt và giá cả hợp lý.

“Dự định ban đầu của tôi khi tham gia lĩnh vực này là lâu dài. Chúng tôi ưu tiên giá trị thương hiệu hơn là sản xuất hàng loạt vì lợi nhuận. Chúng tôi chỉ sản xuất những phiên bản giới hạn. Lâm Thành Kim cho biết, với mỗi sản phẩm, chúng tôi mời và không chỉ tác động Các đại diện quyền lực hợp tác, và họ sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình ra quyết định của quá trình sáng tạo, trước mắt, một số đối tác ở Hoa Kỳ, Úc, Malaysia và các nơi khác đang cung cấp sản phẩm phân phối tại nước này thông qua trang web chính thức, fan page và các đối tác Bán hàng trực tuyến.

“Trong chuyến du lịch tại Singapore, tôi đã có thời gian mua sắm tại các cửa hàng Sephora – chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống mỹ phẩm lớn nhất thế giới hiện nay. Tôi nghe một nhóm bạn trẻ Việt Nam nói với nhau: “Mong sao Việt Nam có thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy” để không gặp khó khăn khi mua mỹ phẩm. Lâm Thành Kim nhớ lại -Lam Thanh Kim đã làm việc trong nhiều lĩnh vực âm nhạc và giải trí được 5 năm, đầu tiên anh thử sức với những ngành nhỏ liên quan đến nghệ thuật, từ đó anh có cơ hội trở thành người sáng tạo của nhiều nghệ sĩ hạng A. Giám đốc, và vẫn đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành trụ sở chính của công ty sản xuất sự kiện và giải trí.

Mặc dù khó bán vé cho các chương trình ca nhạc ban ngày nhưng anh vẫn sản xuất nhiều chương trình. Lâm Thanh Kim là Đàm Hồng (Đàm). Vĩnh Hưng) live show quy mô khủng Thu Minh … anh cũng là người đứng sau các sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Bảo Anh, chuỗi tổ chức sự kiện Dining of Stars với The Stars-bắt mắt đầu tiên của e triệu trên. Dollar Yacht …

Đang tìm kiếm cổ đông đồng sáng lập thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp, anh còn khởi nghiệp thương hiệu kem nền ẩm thực đường phố Eat Me under ic! Từng gây sốt khu phố đi bộ Nguyễn Sê.

” Phát triển trong một môi trường phổ biến, vì vậy tôi hy vọng rằng các sản phẩm tôi sản xuất gần gũi với công chúng để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp kỹ thuật số. Nó văn minh nhưng không quá thời thượng và lạc lõng “, cô gái 27 tuổi nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *