Chiều nay, vui lòng kiểm tra dịch vụ tích hợp trên BlackBerry

Chuyên gia tư vấn còn có ông Đoan Xuân Hợp, Phó Giám đốc phòng kinh doanh của VinaPhone và là chuyên gia kỹ thuật.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone. Tại Việt Nam, giá của BlackBerry là gần 20 triệu đồng. Dịch vụ hỗ trợ cũng rất cao, đôi khi đạt vài triệu mỗi tháng. Chưa kể, các chức năng của loạt smartphone này cũng bị coi là “hẹp” so với các smartphone thông thường khác được bán trên thị trường Việt Nam, và khó sử dụng hơn. Đây là lý do tại sao BlackBerry được coi là một loạt các sản phẩm thông minh và bảo mật cao, nhưng nó vẫn còn xa lạ với một số người dùng di động tại Việt Nam.

Gần đây, BlackBerry đã nhận được nhiều người dùng hơn, đặc biệt là doanh nhân và kỹ thuật viên. Ngoài ra, sự gia nhập chính thức của các nhà sản xuất RIM tại thị trường Việt Nam và giá dịch vụ tích hợp trên BlackBerry đã giảm 50%, đưa dế đến gần hơn với “dâu tây”. Số lượng người dùng của dòng sản phẩm này đang tăng lên nhanh chóng.

Ông Đoàn Xuân Hợp, Phó Giám đốc bán hàng của VinaPhone.

VinaPhone là một công ty viễn thông khá vững chắc, đầu tư rất nhiều tiền vào phân phối thiết bị đầu cuối. Ngoài việc ra mắt các gói dịch vụ phổ biến, nó cũng có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng. Chẳng hạn, dịch vụ BlackBerry của VinaPhone Rush có khoản trả trước cho khách hàng cá nhân chỉ từ 20.000 đồng hoặc 65.000 đồng trở lên, tương ứng với các gói hàng tuần hoặc hàng tháng. Thuê bao có thể thực hiện đầu tư trả sau, từ 65.000 đến 100.000 đồng có thể sử dụng dung lượng 50 MB đến 300 MB trong vòng 30 ngày. Số tiền hàng tháng bao gồm 300 MB dữ liệu, 100 phút gọi và 100 SMS trực tuyến. Chính xác hơn, sau khi đăng ký và cài đặt phần mềm BES trên máy chủ và tích hợp email, nhân viên của công ty có thể nhận và gửi email, đồng bộ hóa giờ làm việc và liên hệ ngay với My. Máy chủ doanh nghiệp, bất kể tôi đang ở đâu. Trong cuộc sống số ngày càng phát triển ngày nay, nhu cầu lớn đối với các ứng dụng điện thoại thông minh khiến BlackBerry tự tin hơn. So với các điện thoại thông minh khác, một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là dịch vụ Push Mail có tính bảo mật cao và được phát triển bởi RIM.

Điều này cho phép người dùng gửi và nhận email qua điện thoại di động. Nó hoạt động dưới dạng “đẩy tới máy khách”, có nghĩa là bất cứ khi nào có email, hệ thống sẽ tự động đẩy nó trực tiếp đến trình duyệt email được cài đặt trên máy tính. Với sự trợ giúp của công nghệ nén, thư có độ bảo mật cao, tiêu thụ pin và băng thông thấp. Ngoài ra, các cuộc hội thoại giữa người dùng BlackBerry không yêu cầu mã PIN (số duy nhất được RIM chỉ định trên mỗi thiết bị) để thanh toán cho tin nhắn SMS.

Nhiều người dùng muốn sử dụng dịch vụ Blackberry, nhưng lo lắng. Về sự kết hợp giữa các chức năng, dịch vụ kỹ thuật điện thoại thông minh và cách chọn điện thoại thông minh phù hợp với túi tiền của bạn, độc giả sẽ chú ý đến ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone và các chuyên gia kỹ thuật. Tư vấn trực tuyến.

Độc giả tham gia phỏng vấn trực tuyến có thể gửi câu hỏi tại đây hoặc qua email: thươngmai@vnexpress.net và vitinh@vnexpress.net.

Mai Thượng

HN003681

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *