Đầu tư 10 tỷ USD vào một biệt thự tư nhân hay trung tâm thành phố?

Ông Đoàn Quốc Duyet, Giám đốc Tín Thành, cho biết họ có dân số 10 tỷ và họ muốn đầu tư vào nhiều loại nhà phố. Nếu bạn chọn một dự án nhà phố, cách trung tâm thành phố 10 đến 15 km, thì có 10 tỷ để tham khảo quận 9, Tuduk, Go Vap, Bình Chánh và Nha Bé (được đánh dấu bởi chợ Bến Thành).

Nếu bạn chọn nhà phố trị giá 10 tỷ đồng, bạn có thể mua một con hẻm ở Phú Nhuận, Bình 1, Quận 3, 4 và 5. Trung tâm càng gần, diện tích lối đi và bán kính mở rộng càng nhỏ và trung tâm của khu vực lối đi có thể đạt 5 đến 7 km. Nếu bạn đồng ý đi Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, 10 tỷ người vẫn có thể mua làn đường ô tô.

Ưu điểm của việc mua một căn nhà ở trung tâm thành phố là bạn có thể mua nó một khi bạn có sẵn tài sản để mua. Mũ bảo hiểm có thể được xác minh hợp pháp theo một trật tự đơn giản. Nếu bạn không thích xây dựng một ngôi nhà cũ, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh nó cho phù hợp với sở thích của mình. Thông thường, nhà phố có khung pháp lý hoàn chỉnh. Khi họ mua bất động sản, họ đã hoàn thành, họ đã hoàn thành. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Các giấy chứng nhận này được đặt ở cả mật độ xây dựng và mật độ dân số trong khu dân cư hiện tại. Cao .

Do hình thức cư trú, các cơ sở thương mại, dịch vụ và cơ sở hạ tầng xã hội có thể được sử dụng, ví dụ Trường học, bệnh viện, chợ, v.v … Lối đi trong đô thị cũng có lợi thế lớn nhất, vì khoảng cách đến trung tâm thành phố rất ngắn, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại .

Dự án nhà phố ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Vũ Lê

Một nhà đầu tư chuyên nghiệp, khi anh ta xuống mua một căn nhà ở trung tâm thành phố, nếu anh ta muốn, anh ta sẽ thấy trước những cơ hội thuận lợi để xây dựng lại nhà, cho thuê nhà, và trang trí ngoại thất và nội thất. Các nhà môi giới (người dân địa phương) có thể tìm thấy bất động sản thấp hơn thị trường từ 10% đến 15%, sau đó họ có thể mua nhà phố trong thị trấn. Khả năng kiếm lợi nhuận ngay lập tức là rất cao. Nhà phố có thể đáp ứng nhu cầu thực tế. , Bạn có thể đăng ký hoặc thuê ngay sau khi mua, nếu bạn muốn vay, c dễ dàng hơn các loại khác. Các tài sản trong tương lai được thành lập theo luật đã được hoàn thành. Tuy nhiên, nhược điểm của nhà phố đô thị là họ phải trả chi phí mua ngay lập tức trong một lần, tranh chấp hoặc Nếu các nhà đầu tư thận trọng, họ nên xem xét các yếu tố phong thủy để có cơ hội bán hàng tốt trong tương lai. Không giống như nhà phố ở trung tâm thành phố. Nhà phố thường được đặt ở vùng ngoại ô hoặc cộng đồng. Vào thứ Sáu, chúng đặc biệt hơn các tòa nhà theo yêu cầu đăng ký. Nhà phố dự án thường được bán với giá mở (hiếm khi được thương lượng khi mua từ các nhà đầu tư). Sau khi mua, khoản thanh toán sẽ bị trì hoãn theo kế hoạch, có lợi cho việc quản lý và cân bằng dòng tiền của người mua. Dự án nhà phố cũng có khả năng dự đoán tăng giá dựa trên tăng trưởng doanh số. Thông thường, công ty (nhà đầu tư) sẽ đề xuất một liên doanh Dự án nhà hàng Nếu bạn mua đợt đầu tiên, bạn sẽ có thể đáp ứng nhiều sóng hơn trong tương lai. Bởi vì khi các nhà đầu tư bắt đầu bán đợt sản phẩm tiếp theo, họ có xu hướng đẩy mạnh giai đoạn đầu tư đồng bộ nhất với cơ sở hạ tầng trong khu vực. Giá tương ứng. Khu dân cư mới sẽ mang đến cho các gia đình mới, và sẽ có lối sống văn minh và hiện đại hơn so với nhà phố trong các con hẻm có không gian hạn chế .

Điểm yếu của dự án nhà phố. Dựa trên những rủi ro pháp lý nhất định, nó phụ thuộc rất lớn vào uy tín của các nhà đầu tư. Dự án nhà phố là một sản phẩm được hình thành trong tương lai, vì vậy nếu khách hàng có tiền mua nhà vẫn đang xây dựng, họ sẽ không quay lại ngay. Sau khi giao hàng, người mua thường phải chờ một khoảng thời gian nhất định (thường là thời gian mà nhà đầu tư đã hứa trong hợp đồng mua bán) để có được quyền sử dụng đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu. — Nếu bạn mua một dự án nhà phố, nhưng khách hàng tự xây dựng nó, sau đó Người mua phải hoàn thành nhà phố để lấy sổ. Nếu chỉ có đất được sở hữu Quyền thay vì quyền sở hữu của tòa nhà có thể bị phạt với mức phạt hoặc không có quyền sử dụng đất và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà. Phân tích của TiếtpectM, 10 tỷ USD là một lượng vốn lớn và có thể có nhiều lựa chọn tốt nhất để phục vụ các nhà đầu tư khi thị trường có dấu hiệu biến động về giá và biến động giá. Nhưng trên thực tế, không có kênh đầu tư bất động sản nào có thể đạt được số điểm cao nhất 100%, vẫn mang lại lợi nhuận đáng kể. Do đó, khi đầu tư tiền vào tài sản, nhà đầu tư phải xem xét tình hình và nền tảng thực tế từ góc độ dòng tiền, mục tiêu lợi nhuận và khả năng chống rủi ro để đưa ra quyết định lựa chọn. Gửi vàng lên mặt của bạn.

Dự án nhà phố và nhà ởCác đường phố ở trung tâm thành phố đều là bất động sản trên đất liền và nó có lợi thế hơn các kênh đầu tư khác trong việc thích nghi với tư duy đất đai của người Việt Nam. Ngoài ra, xu hướng nhà đầu tư cũng thích thiên đường này để tránh trượt dốc. Giá thuê không cao. Ngoài ra, sau khi bùng nổ đất, không còn nghi ngờ gì nữa, giá bất động sản trên thị trường bất động sản đã bị đẩy lên quá cao so với giá thực tế, và cho thấy giá đất đã hình thành một dấu hiệu ảo. Do đó, để xác định giá trị của tài sản tại thời điểm mua từ người mua, cần thực hiện một số bước đánh giá để tránh bị mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *